450 doanh nghiệp dự Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2014

Nguyễn Ánh-Thứ tư, ngày 26/03/2014 15:48 GMT+7

Sáng 26/3, tại Hà Nội, Hội chợ triển lãm quốc tế Vietbuild 2014 đã chính thức khai mạc với 1.350 gian hàng của 450 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia tham dự.

Xu hướng công nghệ chính được giới thiệu năm nay là tiêu chí thân thiện môi trường. Các sản phẩm mới nhất trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng, thiết bị điện và bất động sản, trang trí nội ngoại thất không chỉ cạnh tranh về giá, mà còn hướng đến khả năng tiết kiệm năng lượng về thiết kế cũng như chất liệu.

‘ Ảnh: VGP

Bên cạnh hoạt động trưng bày, Vietbuild 2014 mở thêm Diễn đàn doanh nghiệp nhằm tạo ra cơ hội để doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, từ đó giúp nhà sản xuất có định hướng chiến lược trong kinh doanh.

Trong thời gian 4 ngày diễn ra triển lãm, Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức chuỗi hội thảo chuyên ngành như “Vật liệu xây dựng không nung - Thách thức và giải pháp phát triển sản xuất sử dụng trong xây dựng công trình” và “Sản phẩm mới - Công nghệ tiên tiến thân thiện môi trường của ngành xây dựng trong hội nhập và phát triển”.

Triển lãm sẽ diễn ra từ 26/3 đến hết 30/3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước