TIN MỚI NHẬN Góc doanh nghiệp

77% người Việt để tiền nhàn rỗi vào tiết kiệm

Thời sự - thoisuvtv@vtv.vnCập nhật 06:46 ngày 04/02/2015

Ảnh minh họa.

77% người tiêu dùng ở Việt Nam để dành tiền nhàn rỗi của mình vào tiết kiệm sau khi trừ các chi phí sinh hoạt cần thiết.

Đó là thông tin từ báo cáo mới nhất về niềm tin của người tiêu dùng do Nielsen (công ty thông tin và đo lường toàn cầu) công bố.

Chỉ số trên cao hơn nhiều so với các quốc gia lân cận như: Singapore hay Thái Lan. Người Việt đã thay đổi chi tiêu của họ trong năm qua để tiết kiệm chi phí hộ gia đình: chi tiêu ít hơn vào quần áo mới, cắt giảm các hoạt động giải trí bên ngoài và cố gắng để tiết kiệm hóa đơn tiện ích (gas, điện...).

Trong khi đó, theo Ngân hàng ANZ, sau năm 2014 đầy biến động, người tiêu dùng Việt Nam đã bắt đầu năm 2015 với niềm tin vẫn được duy trì và có phần “nhỉnh” hơn mức trung bình của năm 2014.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

VTV1

WWW.VTV.VN - BÁO ĐIỆN TỬ ĐÀI TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM.

Tổng biên tập Vũ Thanh Thủy

Phó Tổng biên tập Phạm Quốc Thắng

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 306/GP-BTTTT cấp ngày 22/02/2012.

Tổng đài VTV: (04) 3.8355931; (04) 3.8355932

Ðiện thoại Báo điện tử VTV: (04) 66897 897 Email: toasoan@vtv.vn

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn VTV.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.