Agribank chấn chỉnh việc áp lãi suất cho vay

Đình Hải-Thứ ba, ngày 24/12/2013 23:30 GMT+7

Theo đó, Agribank yêu cầu chi nhánh Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai thực hiện thoái thu cho khách hàng số tiền lãi chênh lệch cao hơn so với quy định.

Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam Agribank thừa nhận chi nhánh Agribank Thống Nhất tỉnh Đồng Nai đã sai khi áp dụng mức lãi suất cho khoản vay nông nghiệp nông thôn dành cho các hộ nông dân ở huyện Thống Nhất và Trảng Bom của tỉnh Đồng Nai.

Trong văn bản lãnh đạo Ngân hàng NN&PTNT gửi tới Bản tin Tài chính Kinh doanh, Ngân hàng này đã chỉ đạo kiểm tra, yêu cầu chi nhánh Thống Nhất thực hiện thoái thu cho khách hàng số tiền lãi chênh lệch cao hơn so với quy định, trường hợp các khoản cho vay chưa đến kỳ trả lãi áp dụng lãi suất cho vay chưa chính xác phải làm việc với khách hàng điều chỉnh lãi suất cho vay theo đúng quy định.

Như vậy, những người nông dân ở huyện Thống Nhất và Trảng Bom sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi đúng như quy định của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước. Hy vọng tất cả những người nông dân đang phải chịu bất công khi bị các ngân hàng thực hiện sai chính sách hãy lên tiếng, chúng tôi sẽ nhận tất cả ý kiến đó để phản ánh kịp thời, tạo điều kiện giám sát các ngân hàng thực hiện đúng chính sách hỗ trợ nông nghiệp, nông dân, nông thôn của Đảng và Chính phủ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước