Chỉ số niềm tin người tiêu dùng tăng nhẹ

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ tư, ngày 23/09/2015 21:02 GMT+7

VTV.vn - Sau 2 tháng giảm điểm, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam trong tháng 9 đã tăng nhẹ 1,6 điểm so với tháng trước, lên mức 135,3 điểm.

Thông tin vừa được Ngân hàng ANZ - Roy Morgan công bố.

Dù tăng điểm trong tháng này, nhưng chuyên gia của ANZ nhận định, những tín hiệu đầu tiên về sự thận trọng của người tiêu dùng trong nước, số hộ gia đình cho rằng tình hình tài chính của họ hiện tại tốt hơn năm ngoái đang có xu hướng giảm.

Tuy nhiên, niềm tin của người dân vào triển vọng nền kinh tế Việt Nam trong năm tới và 5 năm kế tiếp đều gia tăng.

Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam tăng cao kỷ lục Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam tăng cao kỷ lục

VTV.vn - Theo đánh giá của ngân hàng ANZ, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam đang tăng cao kỷ lục trong tháng 6 này, lên mức 143,1 điểm.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!

TIN MỚI

    Giao diện thử nghiệm VTVLive