Chủ lô hàng 12 tấn thịt bò quá đát tìm cách tuồn ra thị trường

Trọng Ninh-Thứ sáu, ngày 27/12/2013 09:33 GMT+7

Trong khi cơ quan chức năng đang tìm mọi biện pháp tịch thu, tiêu hủy 12 tấn thịt bò hết hạn, thì chủ hàng vẫn đang cố tình tìm cách xoay sở, lưu giữ lại chờ cơ hội tái xuất chứ không có ý định "bỏ của chạy lấy người".

Vụ việc 12 tấn thịt bò nhập ngoại quá hạn sử dụng 2 năm được Thú y huyện Bình Chánh, TP.HCM phát hiện tại kho lạnh Nha Lý. Hiện tại, cơ quan điều tra đang truy tìm tung tích nguồn gốc hàng để có biện pháp xử lý.

Sau rất nhiều lần liên lạc hẹn gặp với chủ lô hàng 12 tấn thịt bò nhập ngoại quá hạn sử dụng 2 năm không được, cơ quan thú y chưa thể tiến hành giải quyết dứt điểm số hàng này. Dư luận lo ngại số hàng này nếu không có biện pháp xử lý kịp thời e rằng sẽ rất dễ lọt ra thị trường gây hậu quả khó lường.

Nhưng trước sự cố tình lẩn tránh cơ quan chức năng của các chủ hàng khiến cho diễn biến của vụ việc đang ngày trở nên phức tạp. Cơ quan Thú y huyện Bình Chánh buộc phải dùng biện pháp tạo sức ép với chủ kho để có thêm thông tin với chủ hàng.

Lo sợ phải gánh chịu hoàn toàn trách nhiệm, quản lý kho đành phải liên lạc với chủ hàng qua điện thoại. Nội dung cuộc trao đổi này đã được phóng viên ghi lại:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước