Đồ dùng học tập Việt chiếm lĩnh thị trường nông thôn

Khánh Huyền-Thứ bảy, ngày 06/09/2014 01:00 GMT+7

Ảnh minh họa

Tại các cửa hàng bán đồ dùng học tập, không khó để nhận ra sự chiếm ưu thế của của các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam như Vở Hồng Hà, Hải Tiến, bút bi Thiên Long, Bến Nghé...

Năm học này, nhiều doanh nghiệp sản xuất đồ dùng học tập trong nước đã có chủ trương thúc đẩy mở rộng kênh phân phối sản phẩm qua các đại lý, cửa hàng đến tận các vùng nông thôn, miền núi. Điều này đã giúp cho học sinh ở các thôn bản, vùng sâu vùng xa tiếp cận được sản phẩm đạt chất lượng tốt, giá cả hợp lý.

Tại các cửa hàng bán đồ dùng học tập, không khó để nhận ra sự chiếm ưu thế của của các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam như Vở Hồng Hà, Hải Tiến, bút bi Thiên Long, Bến Nghé... Giá bán các mặt hàng đồ dùng học tập cũng không tăng nhiều so với năm ngoái. Bên cạnh đó, rất nhiều sản phẩm đồ dùng học sinh khác cũng được cải tiến, áp dụng công nghệ mới, nâng cao chất lượng như: Bút máy cải tiến đính hạt chống trơn, chống mài mòn, xước giấy, vở chống lóa, không hại mắt, ba lô, cặp chống xước…

Video sau đây là ghi nhận của phóng viên VTV:

 

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước