TIN MỚI NHẬN Góc doanh nghiệp

Đồ dùng học tập Việt chiếm lĩnh thị trường nông thôn

Khánh HuyềnCập nhật 01:00 ngày 06/09/2014

Ảnh minh họa

Tại các cửa hàng bán đồ dùng học tập, không khó để nhận ra sự chiếm ưu thế của của các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam như Vở Hồng Hà, Hải Tiến, bút bi Thiên Long, Bến Nghé...

Năm học này, nhiều doanh nghiệp sản xuất đồ dùng học tập trong nước đã có chủ trương thúc đẩy mở rộng kênh phân phối sản phẩm qua các đại lý, cửa hàng đến tận các vùng nông thôn, miền núi. Điều này đã giúp cho học sinh ở các thôn bản, vùng sâu vùng xa tiếp cận được sản phẩm đạt chất lượng tốt, giá cả hợp lý.

Tại các cửa hàng bán đồ dùng học tập, không khó để nhận ra sự chiếm ưu thế của của các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam như Vở Hồng Hà, Hải Tiến, bút bi Thiên Long, Bến Nghé... Giá bán các mặt hàng đồ dùng học tập cũng không tăng nhiều so với năm ngoái. Bên cạnh đó, rất nhiều sản phẩm đồ dùng học sinh khác cũng được cải tiến, áp dụng công nghệ mới, nâng cao chất lượng như: Bút máy cải tiến đính hạt chống trơn, chống mài mòn, xước giấy, vở chống lóa, không hại mắt, ba lô, cặp chống xước…

Video sau đây là ghi nhận của phóng viên VTV:

 

VTV1

WWW.VTV.VN - BÁO ĐIỆN TỬ ĐÀI TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM.

Tổng biên tập Vũ Thanh Thủy

Phó Tổng biên tập Phạm Quốc Thắng

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 306/GP-BTTTT cấp ngày 22/02/2012.

Tổng đài VTV: (04) 3.8355931; (04) 3.8355932

Ðiện thoại Báo điện tử VTV: (04) 66897 897 Email: toasoan@vtv.vn

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn VTV.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.