Du khách Nga tới Nha Trang vẫn tăng trong mùa đông

Quốc Cường -Thứ tư, ngày 13/11/2013 07:33 GMT+7

 Sau Mũi Né, Bình Thuận, Nha Trang là điểm đến yêu thích thứ hai của du khách Nga tại Việt Nam. Phần lớn du khách đều chọn tour kéo dài 2 tuần, vì thế đây cũng là lượng khách chi tiêu nhiều nhất.

Năm 2013 tiếp tục ghi nhận sự tăng trưởng vượt trội lượng du khách Nga đến Việt Nam, đặc biệt là tỉnh Khánh Hòa. Biển Nha Trang đang vào mùa đông nhưng vẫn luôn sôi động với nhiều khu vực vui chơi dành cho du khách nước ngoài, trong đó chủ yếu là du khách Nga.

Ông Ryman Vitaly, Du khách Nga chia sẻ: “Đây là lần thứ hai tôi đến thành phố này, khi lần đầu đến đây tôi đã cảm nhận được sự thân thiện và phong cảnh ở đây rất đẹp, đặc biệt là bãi biển của thành phố này. Các tour du lịch đã giúp tôi được biết đến cuộc sống và văn hóa của đất nước các bạn”.

Sau Mũi Né, Bình Thuận, Nha Trang là điểm đến yêu thích thứ hai của khách Nga tại Việt Nam. Phần lớn du khách đều chọn tour kéo dài 2 tuần, vì thế đây cũng là lượng khách chi tiêu nhiều nhất.

Gia tăng đáng kể lượng du khách quốc tế đến Nha Trang đã tạo động lực phát triển cơ sở hạ tầng du lịch cao cấp. Trong năm 2013, thành phố Nha Trang đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng nhiều khách sạn quy mô, nâng số lượng lưu trú chuẩn 3-5 sao lên 6.000 phòng và tiếp tục hoàn thiện thêm 4.000 phòng vào năm 2014.

Ông Sergey Makeev, Giám đốc Công ty TNHH Invest Park Nha Trang, Khánh Hòa cho biết: “Mùa đông ở Nga rất lạnh, nhưng ở Việt Nam thời tiết rất thuận lợi nên thành phố này luôn là sự lựa chọn của nhiều du khách. 2-3 năm qua, số lượng khách Nga đến Nha Trang tăng đáng kể”.

Mời quý vị xem video chi tiết dưới đây.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước