Hà Nội: Giá thực phẩm, rau xanh tăng nhẹ

PV-Thứ ba, ngày 12/02/2013 14:00 GMT+7

 Từ sáng mồng 2 Tết, tại một số chợ của Hà Nội, các tiểu thương đã bắt đầu buôn bán trở lại. Giá các mặt hàng thực phẩm đều tăng nhẹ so với thời điểm trước Tết. Giá nhiều loại rau xanh tăng từ 20% đến 30%.

Cụ thể, su hào có giá từ tám đến mười nghìn đồng/củ, súp lơ từ 15 nghìn đến 16 nghìn đồng/cây, cải cúc khoảng năm nghìn đồng/mớ... Giá thịt lợn tăng từ 10 nghìn đến 20 nghìn đồng/kg tùy loại. Thịt bò những ngày trước Tết khoảng 270 nghìn đồng/kg, nay tăng lên 300 nghìn đồng/kg. Các mặt hàng tôm, cá bán chạy và có mức giá khá cao. Cá trắm từ 2 kg trở lên khoảng 110 nghìn đồng/kg; cá chép khoảng 150 nghìn đồng/kg; ngao trắng 50 nghìn đồng/kg... Giá hoa vẫn ở mức cao so với thời điểm trước Tết, vì nhiều người mua hoa đi lễ. Sang mồng 3 Tết, trời mưa rét, chợ vắng khách, giá nhiều loại thực phẩm giảm hơn so với mồng 2 Tết.

Trong ba ngày đầu năm mới, hầu hết các cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn Hà Nội đều nghỉ bán hàng. Một số cửa hàng tiện ích của hệ thống Hapro mở cửa bán hàng, nhưng khách hàng cũng ít.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước