Hà Nội ứng dụng hơn 30 dịch vụ điện trực tuyến

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ năm, ngày 21/12/2017 16:21 GMT+7

VTV.vn - EVN Hà Nội vừa đem tới cho khách hàng Thủ đô 30 dịch vụ điện trực tuyến.

Không phải đến cơ sở của điện lực vẫn có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ về điện của Tổng công ty điện lực Hà Nội ở mọi lúc mọi nơi.

Đó là những ưu điểm vượt trội của hơn 30 dịch vụ điện trực tuyến mà EVN Hà Nội vừa đem đến cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô mới đây.

Không chỉ đăng ký cấp mới, việc đăng ký lịch tạm ngừng cấp điện, lịch ghi chỉ số, thông tin giá bán điện, khách hàng còn có thể tra cứu chỉ số điện năng tiêu thụ, sản lượng điện, hóa đơn tiền điện báo sự cố mất điện hay thanh toán tiền điện đều làm trực tuyến. Chỉ cần có mạng Internet và vào một trong ba trang web: cskh.evnhanoi.com.vn, evnhanoi.com.vn hoặc Cổng giao tiếp điện tử TP Hà Nội http://hanoi.gov.vn.

Mới đây, điện lực Hà Nội cũng đã đưa vào sử dụng Chat box trên Facebook, mọi thông tin khách hàng muốn hỏi sẽ được trả lời ngay lập tức với cùng thời điểm có thể trả lời vài trăm lượt. Đây là giải pháp tiết giảm chi phí, nhân lực khi mỗi ngày điện lực Hà Nội đang phải tiếp nhận tới hơn 1.000 cuộc gọi từ khách hàng.

EVN cung cấp 100 dịch vụ điện trực tuyến EVN cung cấp 100 dịch vụ điện trực tuyến

VTV.vn - Sáng 21/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức Lễ công bố "Cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến".

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước