Hệ thống TTTM Vincom Mega Mall khuyến mại lớn

PV-Thứ ba, ngày 14/01/2014 11:03 GMT+7

Hệ thống trung tâm thương mại Vincom Mega Mall của tập đoàn Vingroup sẽ triển khai nhiều chương trình ưu đãi, quà tặng giá trị và hấp dẫn từ ngày 15-28/01/2014.

Theo đó, khách hàng đến vui chơi, mua sắm tại VMM Royal City và VMM Times City trong thời gian trên không chỉ thỏa sức sắm sửa cho ngày Tết cổ truyền với vô vàn các mặt hàng tiêu dùng, thời trang, nội thất… với nhiều mức giảm giá, ưu đãi mà còn có cơ hội “rinh” một trong hàng chục ngàn quà tặng giá trị và thiết thực như Tivi Sony Bravia, Lò vi sóng, Máy lọc nước, Máy giặt, Samsung Galaxy Tab 3… hay phiếu quà tặng miễn phí vào các khu vui chơi giải trí tại 2 TTTM này.

Vincom Mega Mall Royal City: Đón vạn quà hay – Hăng say sắm Tết


Với chủ đề Đón vạn quà hay – Hăng say sắm Tết, nhiều niềm vui bất ngờ đã sẵn sàng chờ đón khách hàng tại VMM Royal City. Theo đó, khi tới VMM Royal City, trước khi mua hàng, tất cả khách hàng sẽ được tặng ngay 1 bộ voucher với tổng trị giá 2.000.000 đồng (mỗi voucher trị giá 200.000 đồng nhưng được sử dụng không quá 10% giá trị đơn hàng, có thể sử dụng nhiều voucher cho 1 đơn hàng). Với ưu đãi hấp dẫn này, khách hàng có thể thỏa thích mua sắm, thưởng thức các hương vị ẩm thực phong phú… tại các gian hàng được áp dụng khuyến mại thuộc VMM Royal City. Hơn nữa, các voucher này cũng sẽ được áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi, giảm giá riêng của mỗi gian hàng.

Đặc biệt, khi mua sắm có hóa đơn thanh toán từ 1.000.000 đồng trở lên tại các gian hàng áp dụng voucher trên (được cộng gộp hóa đơn trong ngày), khách hàng sẽ có cơ hội nhận hàng chục ngàn quà tặng giá trị và hấp dẫn như tivi, Galaxy Tab3, máy giặt, nồi cơm điện … hay vé miễn phí vào các khu vui chơi giải trí của Vinpearl Land Royal City trong VMM Royal City như Vinpearl Water Park, Vinpearl Ice Rink, Vinpearl Games qua hệ thống cào trực tuyến. Hóa đơn thanh toán càng lớn thì số lần cào của khách hàng sẽ tăng theo nhưng không quá 5 lần/ngày. Khách hàng chỉ cần mang hóa đơn ra các khu vực cào đã được chuẩn bị tại nhiều vị trí trong TTTM và thực hiện theo hướng dẫn của nhân viên.

Từ ngày 15/1/2014 đến 21/1/2014, một chương trình triển lãm hoa Tết đặc sắc mang tên Trăm hoa đua nở cũng sẽ được tổ chức tại Sảnh R2, L1 với ý nghĩa như một lời chúc Xuân “Vạn sự như ý, tỷ sự cát tường” mà VMM Royal City gửi tới người dân Thủ đô và du khách. Đến với triển lãm hoa, khách hàng không chỉ được chiêm ngưỡng “ngàn hoa khoe sắc” mà còn có những trải nghiệm mới về phong cách trưng bày hoa Tết với hơn 100 mẫu tuyệt đẹp tại đây.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ có cơ hội thưởng thức nghệ thuật cắm hoa của các thợ cắm hoa được đào tạo và có trình độ quốc tế đến từ 38 Degree Flowers – Thương hiệu hoa cao cấp, nổi tiếng tại Việt Nam. Ngoài ra, triển lãm cũng sẽ dành riêng một khu vực chụp hình đẹp mắt, ấn tượng với những nhánh cây treo thiệp Tết để du khách có thể lưu lại những khoảnh khắc vui xuân ý nghĩa và đáng nhớ tại VMM Royal City.

Vincom Mega Mall Times City: Mua sắm đón Xuân – Tri ân lộc Tết

Cùng với VMM Royal City, VMM Times City cũng sẽ là điểm sắm Tết có sức hấp dẫn khó cưỡng với cơ hội trúng thưởng 100% khi tham gia chương trình Mua sắm đón Xuân – Tri ân lộc Tết.

Cụ thể, khách hàng tới mua sắm, sử dụng dịch vụ tại tất cả gian hàng trong VMM Times City (trừ siêu thị Ocean Mart), có hóa đơn thanh toán hợp lệ trong ngày cộng gộp đạt từ 1.000.000 đồng trở lên đều có 01 cơ hội tham gia vòng quay may mắn để sở hữu những phần quà giá trị như Tivi Sony Bravia 42 inch, Dàn âm thanh 5.1 Home Theater, Lò vi sóng Sharp, Máy lọc không khí, Bếp hồng ngoại, phần quà Elance Chocolate thượng hạng… hay vé vui chơi miễn phí tại các cụm vui chơi giải trí như Thuỷ Cung, VinKE.

Sau khi vui chơi, mua sắm hay sử dụng dịch vụ tại các gian hàng Ẩm thực, khách hàng chỉ cần mang các hóa đơn đã được gian hàng đóng dấu mã quy định đến Khu vực đăng ký tại Sảnh event - Đường Thanh Niên để tham gia Vòng quay may mắn và nhận quà tặng của chương trình. Với mỗi vòng quay, khách hàng có cơ hội trúng một trong hơn 30.000 phần quà đến từ Ban tổ chức và các gian hàng. Mỗi khách hàng có thể nhận tới tối đa 05 cơ hội quay thưởng với tổng giá trị gói quà tặng lên tới trên 2 tỷ đồng.

Có thể thấy với cơn mưa quà tặng cùng nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá tại các gian hàng, VMM Royal City và VMM Times City mang đến cho khách hàng hàng chục ngàn cơ hội sở hữu những phần quà giá trị, thiết thực nhân dịp đón Xuân Giáp Ngọ.

Đây cũng là những món quà năm mới nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng VMM Royal City và VMM Times City trong thời gian qua cũng như mang đến lộc Xuân may mắn, góp phần vào niềm vui đón Tết của khách hàng được trọn vẹn và ý nghĩa.

Miễn phí gửi xe cho khách tới mua sắm tại VMM Royal City

Bắt đầu từ nay đến hết tháng 2/2014, khi đến VMM Royal City, khách hàng sẽ được hoàn toàn miễn phí trông giữ xe trong giờ mở cửa của TTTM từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần.

Đây cũng là một trong những chương trình ưu đãi, thể hiện sự tri ân cũng như tinh thần chăm sóc khách hàng của tập đoàn Vingroup nhằm tạo điều kiện cho khách đến vui chơi, mua sắm tại VMM Royal City một cách thoải mái nhất.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước