Hội chợ Công nghiệp - Thương mại Nam Trung bộ

Văn Giang-Thứ ba, ngày 10/12/2013 16:41 GMT+7

 Hội chợ Công nghiệp - Thương mại các tỉnh khu vực Duyên hải Nam Trung bộ - Tây Nguyên 2013 vừa khai mạc tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Đây là hoạt động quan trọng nằm trong Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia năm 2013 do Bộ Công Thương phối hợp với UBND tỉnh Khánh Hòa thực hiện.

‘ Hội chợ quy tụ gần 200 doanh nghiệp với hơn 450 gian hàng. Ảnh VGP

Hơn 450 gian hàng của gần 200 công ty, doanh nghiệp ở 10 tỉnh, thành khu vực Duyên hải Nam Trung bộ - Tây Nguyên, tham gia chương trình Hội chợ lần này. Các gian hàng chủ yếu tập trung ở các nhóm: đồ gỗ dân dụng, công nghệ thực phẩm, hàng may mặc sẵn. Đây là những sản phẩm được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao và cũng là sản phẩm tiêu biểu của khu vực sản xuất công nghiệp nông thôn.

Hội chợ là cơ hội để giúp các doanh nghiệp xúc tiến quảng bá sản phẩm, ký kết các hợp đồng thương mại, trao đổi kinh nghiệm; các tỉnh, thành trong khu vực giới thiệu thành tựu khoa học, kỹ thuật tiên tiến, tiềm năng kinh tế và lợi thế cạnh tranh của địa phương. Đồng thời cũng là hoạt động thiết thực để hưởng ứng chủ trương cuộc vận động: Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam của Bộ Chính trị.

Hội chợ diễn ra đến hết ngày 15/12.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước