Hội chợ Mekong Expo 2014 chính thức khai mạc

Huỳnh Tâm-Thứ bảy, ngày 26/04/2014 16:07 GMT+7

Với chủ đề “Sản phẩm xuất khẩu ĐBSCL”, điểm nhấn là hàng thủ công mỹ nghệ và đồ gỗ trang trí, Hội chợ Mekong Expo 2014 chính thức vừa được khai mạc hôm nay (26/4) tại TP Cần Thơ.

Tham gia triển lãm có gần 400 gian hàng của các doanh nghiệp trên cả nước với điểm nhấn là tăng cường quảng bá, xúc tiến các mặt hàng thủ công mỹ nghệ và đồ gỗ trang trí nhằm duy trì và phát triển sản phẩm ở các làng nghề tại ĐBSCL nói riêng và cả nước nói chung.

‘ Du khách tham quan gian hàng thủ công làm bằng tre, nứa. Ảnh: Tin247

Ngoài các hoạt động xúc tiến thương mại, ký kết hợp tác giữa các doanh nghiệp trong nước, trong khuôn khổ của Hội chợ còn diễn ra các chương trình xây dựng và quảng bá thương hiệu hàng xuất khẩu Việt Nam với các doanh nghiệp nước ngoài, từ đó tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhất là ở ĐBSCL có điều kiện mở rộng thị trường, đẩy mạnh xuất khẩu, khai thác tốt tiềm năng và thế mạnh của các địa phương.

Nhân dịp này, đại diện các doanh nhân cũng đã trao 30 suất học bổng cho các sinh viên nghèo vượt khó đang học tập tại TP Cần Thơ. Hội chợ Mekong Expo 2014 diễn ra từ 26/4 đến hết 2/5.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước