Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản chính thức đi vào hoạt động

Trung Quyết-Thứ hai, ngày 11/11/2013 17:50 GMT+7

Với hơn 30 thành viên ban đầu, Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản được kỳ vọng sẽ là tổ chức quy tụ và thúc đẩy sức mạnh các doanh nghiệp đang hoạt động tại Nhật Bản.

Ngày 8/11 vừa qua, Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản đã chính thức ra mắt và đi vào hoạt động. Đến dự buổi ra mắt có trên 200 người là các doanh nhân Nhật Bản, doanh nhân Việt Nam tại Nhật Bản và các chính trị gia của Nhật Bản đến tham dự.

Ông Đinh Ngọc Hải, Chủ tịch Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản cho biết: “Chúng tôi mong muốn kết nối sức mạnh của các thành viên để tìm ra các cơ hội phát triển kinh doanh quy mô hơn, dài hơi hơn. Bên cạnh đó là cầu nối của các doanh nghiệp, các tổ chức giữa Việt Nam và Nhật Bản trong việc xúc tiến đầu tư, thương mại, khoa học kỹ thuật giữa hai nước”.

Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản sẽ tập hợp, kết nối các doanh nghiệp Việt Nam để trao đổi kinh nghiệm, giúp đỡ nhau trong kinh doanh tại Nhật Bản, góp phần tuyên truyền, giới thiệu những điển hình thành công của doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản với Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong nước.

Thành viên của Hội là những doanh nhân hoạt động kinh doanh trực tiếp tại Nhật Bản, hiểu rõ nhất về Nhật Bản, một nền kinh tế phát triển ở trình độ cao và có thể nói là thị trường khó tính nhất trên thế giới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước