Khánh Hòa đã đón 95.000 lượt khách

Tấn Quýnh-Thứ bảy, ngày 27/04/2013 23:08 GMT+7

Giá tăng cao so với ngày thường nhưng khách sạn ở Nha Trang vẫn kín phòng. Ảnh: Thanh niên

 Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Khánh Hòa, trong những ngày nghỉ lễ, có gần 95.000 lượt khách đã đến với Khánh Hòa, trong đó có 15,8 ngàn lượt khách quốc tế.

Giữa mùa nắng nóng, Nha Trang với bãi biển du lịch hấp dẫn đã trở thành sức hút đối với du khách. Lượng khách từ các nơi đặt tour đi Nha Trang chiếm phần lớn trong số các tour du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay. Hiện tại, hầu hết các khách sạn, nhà nghỉ ở Khánh Hòa đều kín chỗ, những khách sạn cao cấp, lượng khách đặt phòng đạt trên 90%.

Trước kỳ nghỉ lễ, nhiều giải pháp đảm bảo môi trường du lịch an toàn và thân thiện được các ngành chức năng tỉnh Khánh Hòa triển khai. Trong đó, kiểm tra giá cho thuê phòng nghỉ là công việc được tập trung nhằm kiểm soát khả năng các khách sạn, nhà nghỉ nâng giá vượt quá biên độ cho phép.

Hiện tại, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Khánh Hòa cho biết, chưa phát sinh những phức tạp trên thị trường du lịch Khánh Hòa trong đợt cao điểm này. Một số đơn vị du lịch, ngoài đưa ra những sản phẩm du lịch mới cũng đã áp dụng chính sách khuyến mãi nhằm thu hút du khách. Ngành du lịch khuyến khích các doanh nghiệp du lịch có những động thái tích cực trong kinh doanh, xem đây là cách để giữ thương hiệu du lịch Nha Trang thân thiện đối với du khách.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước