Khánh Hòa minh bạch giá cả để thu hút du khách dịp lễ 30/4-1/5

TCTD-Thứ tư, ngày 30/04/2014 06:10 GMT+7

Dịp lễ 30/4-1/5, ngành chức năng Khánh Hòa siết chặt việc xử lý các trường hợp nâng giá quá mức cũng như các hành vi làm ảnh hưởng đến thương hiệu du lịch Nha Trang, Khánh Hòa.

Nha Trang, Khánh Hòa là sự lựa chọn của nhiều du khách trong dịp 30/4-1/5. Cùng với các yêu cầu về minh bạch giá cả được duy trì thường xuyên, dịp này ngành chức năng càng siết chặt việc xử lý các trường hợp nâng giá quá mức cũng như các hành vi làm ảnh hưởng đến thương hiệu du lịch của địa phương.

Theo dự báo của ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa, trong 5 ngày nghỉ lễ, khoảng 100.000 lượt khách sẽ tới địa phương này. Khách đông, loại hình dịch vụ đa dạng và trải rộng ở nhiều địa bàn, các trung tâm thương mại lớn đều niêm yết bảng giá kể cả những loại thực phẩm thông thường.

Giá dịch vụ chở khách cũng được niêm yết. Đối với các cơ sở lưu trú, niêm yết giá là điều bắt buộc. Nếu tăng giá trong dịp lễ thì biên độ tăng giá cũng được công khai. Minh bạch giá là căn cứ giúp ngành chức năng dễ kiểm soát các hành vi nâng giá quá mức quy định.

Dịp lễ này, đường dây nóng của ngành du lịch Khánh Hòa sẵn sàng tiếp nhận thông tin phản hồi từ du khách, kiên quyết xử lý các hành vi vi phạm.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước