Khởi động "Tháng hành động vì người tiêu dùng 2013"

Minh Thư-Thứ năm, ngày 28/02/2013 16:09 GMT+7

“Tháng hành động vì người tiêu dùng” tổ chức tại các siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn Thành phố. Ảnh minh họa

[] “Tháng hành động vì người tiêu dùng” được tổ chức từ ngày 1/3 đến 31/3/2013 với nhiều hoạt động nhằm tạo quyền lợi trực tiếp cho người tiêu dùng và doanh nghiệp.

Sáng 28/2, UBND TP.Hà Nội đã tổ chức hội nghị các doanh nghiệp tham gia tháng hành động vì người tiêu dùng. Đây là hoạt động trong khuôn khổ chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” được tổ chức thường niên.

Hội nghị được tổ chức nhằm giúp các doanh nghiệp nắm bắt rõ hơn về quyền lợi, trách nhiệm và sự hưởng ứng của mình khi tham gia tháng hành động vì người tiêu dùng. Hiện nay, Tháng hành động vì người tiêu dùng đã thu hút hơn 20 doanh nghiệp, siêu thị, trung tâm thương mại tham gia với khoảng hơn 100 điểm bán hàng. Các doanh nghiệp tham gia sẽ thực hiện các chương trình khuyến mại hấp dẫn và đảm bảo đưa chất lượng phục vụ tốt nhất tới người tiêu dùng. Đây có thể coi là động thái thiết thực kích cầu sau Tết được nhiều doanh nghiệp chờ đón.

Và cũng là cơ hội để người tiêu dùng tiếp cận với những mặt hàng Việt Nam có nguồn gốc xuất xứ, giá cả hợp lý, đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, chương trình sẽ giúp nâng cao nhận thức của người tiêu dùng, đồng thời kêu gọi toàn xã hội chung tay xây dựng văn hóa tiêu dùng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước