Kích cầu tiêu dùng, tăng doanh thu dịp cuối năm

Ban Thời sự-Thứ ba, ngày 17/10/2017 17:35 GMT+7

VTV.vn -Để tiếp tục kích cầu tiêu dùng, tăng doanh thu bán lẻ, nhiều tổ chức xúc tiến thương mại tung ra các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn đón đầu dịp cao điểm cuối năm.

Theo Tổng cục Thống kê, tính chung 9 tháng qua, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của cả nước đạt 2.917 nghìn tỷ đồng. Để tiếp tục kích cầu tiêu dùng, tăng doanh thu bán lẻ, nhiều tổ chức xúc tiến thương mại đã tung ra các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn đón đầu dịp cao điểm cuối năm 2017.

Sự kiện trao giải trúng thưởng này mới diễn ra sôi nổi tại TP.HCM, tạo hào hứng cho nhiều người trong dịp kích cầu tiêu dùng. Đây là chương trình khuyến mại lớn tổng giá trị 20 tỷ đồng được Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương giám sát trong 4 tuần liên tiếp, quay thưởng ngẫu nhiên cho các khách hàng. 

Theo Bộ Công Thương và Tổng cục Thống kê, trong tháng 9, các trung tâm thương mại, siêu thị và cơ sở bán lẻ trên cả nước đã triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, sức mua trên thị trường tăng 12% so với năm ngoái, đạt doanh thu 336.000 tỷ đồng.

NH giảm lãi suất cho vay tiêu dùng để kích cầu NH giảm lãi suất cho vay tiêu dùng để kích cầu

Trong thời điểm khó khăn chung của nền kinh tế hiện nay, nhiều ngân hàng đã bắt đầu quan tâm đến người tiêu dùng bằng cách giảm lãi suất các gói cho vay. Đây được xem là cách làm mới trong việc kích thích nền kinh tế ảm đạm vận động trở lại.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước