Lemonade tìm cách đơn giản hóa chính sách bảo hiểm

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ năm, ngày 17/05/2018 11:44 GMT+7

VTV.vn - Lemonade là start up bảo hiểm tài chính, tai nạn ở Mỹ. Đây là một trong số ít các công ty áp dụng thành công AI và chatbot để tăng tương tác giữa công ty - khách hàng.

Thời gian tư vấn, báo cáo thiệt hại và giải quyết đền bù đều được rút ngắn và hiệu quả hơn. Hiện tại, Lemonade đang thử nghiệm sản phẩm mang tên Policy 2.0. Theo mô tả của Techcrunch, đây là phiên bản rút gọn, đơn giản và tối ưu nhất của bản chính sách hơn 10.000 từ.

Để có được phiên bản này, trước mắt thông qua cửa nguồn mở, tất cả mọi người từ quan chức chính phủ tới khách hàng đều có thể đóng góp cách viết dễ hiểu và ngắn gọn nhất. Công ty sẽ tổng hợp để cho ra phiên bản cuối cùng.

Thời gian đọc hiểu từ hơn 1 tiếng đồng hồ sẽ được rút ngắn còn 10 phút. Dự kiến năm sau khách hàng sẽ được trải nghiệm sự tiện lợi này.

Bảo hiểm tích hợp với công nghệ cao sẽ mang lại giá trị tốt hơn cho người dùng. Đây là lý do Lemonade được xây dựng cơ sở kỹ thuật số ngay từ đầu, yếu tố giúp công ty có lợi thế cạnh tranh trong những thập kỷ tới. Nhà đầu tư đứng sau, tạo sức bật cho các ý tưởng tiến bộ này là Soft Bank.

Trung Quốc sẽ trở thành thị trường bảo hiểm lớn nhất thế giới Trung Quốc sẽ trở thành thị trường bảo hiểm lớn nhất thế giới

VTV.vn - Văn phòng tại Paris của Allianz, hãng bảo hiểm hàng đầu châu Âu, ngày 26/4 nhận định Trung Quốc dự kiến sẽ trở thành thị trường bảo hiểm lớn nhất trái đất vào năm 2028.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước