Ngân hàng Đông Á sẽ tạm ứng cho chủ thẻ bị mất 129 triệu đồng

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ năm, ngày 25/05/2017 07:06 GMT+7

VTV.vn - Ngân hàng Đông Á cho biết, sẽ tạm ứng trước cho khách hàng khoản tiền 129 triệu đồng mà khách hàng khiếu nại là đã mất.

Vừa qua, một người dân ở TP.HCM đã khiếu nại mất 129 triệu đồng trong tài khoản thẻ Ngân hàng Đông Á, trong khoảng thời gian 2 tháng thẻ này được giữ tại Ngân hàng Sacombank, sau khi bị nuốt tại cây ATM.

Trong ngày 24/5, chủ phát hành thẻ là Ngân hàng Đông Á cho biết, sẽ tạm ứng trước cho khách hàng khoản tiền 129 triệu đồng mà khách hàng khiếu nại là đã mất. Việc tạm ứng sẽ được thực hiện trong vài ngày tới. Sau đó, Ngân hàng Đông Á sẽ chuyển vụ việc trên sang cơ quan điều tra.

Trước đó, vào tháng 2, thẻ Đông Á của anh Nguyễn Minh Dương bị nuốt khi anh giao dịch tại trụ ATM của Sacombank. Trong khi thẻ này vẫn còn được giữ tại Sacombank suốt 2 tháng, đến cuối tháng 4 anh Dương phát hiện tài khoản trong thẻ bị rút tổng cộng 129 triệu đồng mà anh không hay biết. Một phần do trong khoảng thời gian này anh không thông báo khóa thẻ, cũng như không đăng ký dịch vụ báo số dư qua tin nhắn và Internet.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước