Ngân hàng Eximbank và Vinacomin ký kết hợp đồng tài trợ 1500 tỷ

Hòa An-Thứ sáu, ngày 22/11/2013 12:08 GMT+7

Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam ( Eximbank ) và Tổng công ty khoáng sản – Vinacomin vừa ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ dự án “Đầu tư xây dựng công trình điều chỉnh khai thác mở rộng và nâng công suất khu mỏ tuyển Đồng Sin Quyền, Lào Cai”.

Theo cam kết của hai bên , Eximbank sẽ tài trợ cho dự án với số tiền 1.500 tỷ đồng với thời gian vay 5 năm.

‘ Đại diện Eximbank và Vimico tại lễ ký kết. (Ảnh: Dantri)

Dự án “Đầu tư xây dựng công trình điều chỉnh khai thác mở rộng và nâng công suất khu mỏ tuyển Đồng Sin Quyền , Lào Cai” là dự án trọng điểm của tổng công ty Khoáng sản . Chính thức đi vào hoạt động sản xuất năm 2006 , đến nay Công ty mỏ tuyển Đồng Sin Quyền – Lào Cai đã đạt được những hiệu quả kinh tế xã hội thiết thực, không chỉ là sự phát triển của ngành Khoáng sản Việt Nam, mà còn tạo sự tác động tích cực đối với sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Đây là dự án cốt lõi của Tổng công ty Khoáng sản – Vinacomin trong chiến lược tăng trưởng giai đoạn 2011 đến 2020.

Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam ( Eximbank) là một trong những ngân hàng TMCP đầu tiên của Việt Nam. Qua hơn 24 năm thành lập và phát triển, hiện nay Eximbank là một trong những Ngân hàng có vốn chủ sở hữu lớn nhất trong khối Ngân hàng TMCP tại Việt Nam.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước