Niềm tin người tiêu dùng Việt Nam tăng mạnh

Thời sự - thoisuvtv@vtv.vn-Thứ năm, ngày 26/02/2015 06:31 GMT+7

Ảnh minh họa.

(VTV.vn) - Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam đã tăng mạnh, đạt mức 142,3 điểm trong tháng 02/2015 và tăng mạnh ở tất cả các chỉ số.

Đó là thông tin trong báo cáo mới nhất của ANZ-Roy Morgan về Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam.

58% số người được khảo sát kỳ vọng rằng, tài chính gia đình họ sẽ tốt hơn vào thời điểm này trong năm tới. Tương tự, 58% người tiêu dùng cũng cho rằng tình hình tài chính Việt Nam sẽ ở trạng thái tốt trong vòng 12 tháng tới.

Thêm vào đó, một nửa số người tiêu dùng cho rằng đây là thời điểm tốt để mua các vật dụng chính trong gia đình.

Các chi tiết của cuộc khảo sát khẳng định, Việt Nam có thể lạc quan về khả năng thu hẹp khoảng cách giữa mức tăng trưởng nhu cầu trong và ngoài nước trong năm nay.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trênTV Online.

TIN MỚI

    Giao diện thử nghiệm VTVLive