TIN MỚI NHẬN Góc doanh nghiệp

Singapore sở hữu thương hiệu bán lẻ giá trị nhất Đông Nam Á

Lê ThảoCập nhật 12:56 ngày 11/04/2014

Theo một báo cáo vừa được công bố, chuỗi siêu thị NTUC FairPrice của Singapore đã trở thành thương hiệu bán lẻ giá trị nhất tại khu vực Đông Nam Á, với ước tính trị giá lên tới 1,52 tỷ USD.

Công ty tham vấn về thương hiệu quốc tế Interbrand đã xếp FairPrice ở vị trí thứ 1 trong bảng xếp hạng. Ngay phía sau là chuỗi siêu thị và cửa hàng SM của Philippines, Matahari của Indonesia và Parkson của Malaysia.

Theo Interbrand, FairPrice cũng là chuỗi siêu thị đầu tiên áp dụng loại hình quầy tự thanh toán và kho tự động hóa ở châu Á - Thái Bình Dương.

Báo cáo của Interbrand sử dụng phương pháp tính toán dựa trên thống kê về khách hàng và tài chính, sự đóng góp của thương hiệu với kết quả kinh doanh, ít nhất 50% của doanh thu bán hàng phải đến từ các cửa hàng bán lẻ và trên trang web.

VTV1

WWW.VTV.VN - BÁO ĐIỆN TỬ ĐÀI TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM.

Tổng biên tập Vũ Thanh Thủy

Phó Tổng biên tập Phạm Quốc Thắng

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 306/GP-BTTTT cấp ngày 22/02/2012.

Tổng đài VTV: (04) 3.8355931; (04) 3.8355932

Ðiện thoại Báo điện tử VTV: (04) 66897 897 Email: toasoan@vtv.vn

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn VTV.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.