Tân cảng Sài Gòn đón chuyến hàng đầu năm

Trường Giang -Thứ sáu, ngày 31/01/2014 11:00 GMT+7

Đêm Giao thừa xuân Giáp Ngọ 2014, đồng chí Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM đã đến chúc Tết và dự Lễ đón chuyến hàng đầu tiên tại Cảng Cát Lái thuộc Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn.

Cát Lái là một trong những cảng sôi động nhất cả nước và cũng là một trong những cảng dẫn đầu trong số 32 cảng ở TP.HCM. Năm 2013, hàng hóa thông qua cảng đạt 45 triệu tấn. Năm 2014, dự kiến sẽ tiếp nhận lượng hàng hóa đạt 50 triệu tấn.

‘ Nghi thức phát lệnh làm hàng đầu Xuân Giáp Ngọ 2014. (Ảnh: Vietnam+)

Phát biểu tại Lễ đón hàng, đồng chí Lê Thanh Hải biểu dương những kết quả vượt bậc của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn trong việc làm cầu nối huyết mạch của kinh tế đất nước với quốc tế, trong đó có TP.HCM. Việc đón nhận chuyến hàng của tàu 4 vạn tấn ngay trong đêm giao thừa chứng tỏ tinh thần và trách nhiệm của cán bộ công nhân viên ý thức cao độ nhiệm vụ và trách nhiệm giữ gìn lưu thông huyết mạch hàng hóa.

Nhân dịp năm mới, đồng chí Lê Thanh Hải bày tỏ tin tưởng và chúc đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2014, tiếp tục trở thành niềm tự hào của Quân chủng Hải quân.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước