Tháng 11, Hà Nội có 1.000 điểm bán hàng giảm giá

Minh Thư-Thứ tư, ngày 26/06/2013 19:00 GMT+7

 Sáng 26/6, UBND Thành phố - Sở Công Thương Hà Nội đã công bố kế hoạch Tháng khuyến mại Hà Nội (từ ngày 1 đến 30/11/2013). Đây là hoạt động thường niên nhằm tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, góp phần bình ổn giá, kích cầu tiêu dùng cuối năm.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, có gần 1.000 điểm khuyến mại giảm giá trên địa bàn thành phố trong tháng 11. Chương trình năm nay sẽ có nhiều điểm mới nổi bật, Sở Công Thương Hà Nội kết hợp với Ban tổ chức Đại hội Quảng cáo châu Á 2013 và Tổng cục Du lịch tuyên truyền, quảng bá Tháng khuyến mại đến du khách để họ biết và mua sắm. Điều này sẽ góp phần giúp các doanh nghiệp trên địa bàn giới thiệu sản phẩm của mình đến đối tượng khách hàng mới.

‘ Ảnh minh họa

Để người tiêu dùng có thêm nhiều thời gian mua sắm, chương trình bán hàng khuyến mại trực tuyến năm 2013 được kéo dài 15 ngày, nhiều hơn 7 ngày so với năm ngoái. Cũng trong khuôn khổ Tháng khuyến mại, Hội chợ Vàng khuyến mại với quy mô 150 gian hàng diễn ra trong 5 ngày sẽ là một trong những hoạt động hưởng ứng chương trình "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", đem đến cho người tiêu dùng hàng hóa đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý.

Ngày Vàng khuyến mại diễn ra trong hai ngày (16 và 17/11) tại 25 "điểm vàng" là các trung tâm thương mại, siêu thị lớn trên địa bàn thành phố với mức giảm giá sâu nhất cho người tiêu dùng.

Để tránh tình trạng "điểm vàng" nhái, điểm khuyến mại giả, Ban tổ chức và Chi cục Quản lý thị trường sẽ tiến hành kiểm tra thường xuyên các hoạt động khuyến mại trong Tháng khuyến mại và đặc biệt trong hai ngày Vàng tại các doanh nghiệp.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước