Thêm 4 ngân hàng thương mại triển khai dịch vụ nộp thuế điện tử

CBS-Thứ bảy, ngày 12/07/2014 14:29 GMT+7

Tại Hà Nội, Tổng cục Thuế đã ký kết thỏa thuận triển khai dịch vụ nộp thuế điện tử với 4 ngân hàng thương mại là Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Ngân hàng NN và PTNT Việt Nam và Ngân hàng TMCP Quân đội.

Trên cơ sở triển khai thí điểm, Tổng cục Thuế sẽ mở rộng dịch vụ nộp thuế điện tử trên 63 tỉnh, thành phố cả nước, đồng thời mở rộng đối tượng nộp thuế như doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh, cá nhân làm công ăn lương cũng như mở rộng ra các ngân hàng thương mại để tạo thuận tiện cho người nộp thuế.

Đây là bước phát triển mới của Tổng cục Thuế, là lĩnh vực mới trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, đáp ứng các dịch vụ của người nộp thuế và tăng tiện ích phục vụ của các ngân hàng thương mại.

Trước đó, ngày 9/2/2014, Tổng cục Thuế đã triển khai thí điểm chương trình nộp thuế điện tử tại 3 tỉnh, thành phố là Hà Nội, Bắc Ninh và Vĩnh Phúc cho người nộp thuế có tài khoản tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV). Đến nay, có 250 doanh nghiệp đăng ký nộp thuế điện tử với số tiền trên 148 tỷ đồng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước