Thừa Thiên Huế sơ kết vận động "Người Việt dùng hàng Việt"

Vĩnh Lộc-Thứ năm, ngày 10/10/2013 22:41 GMT+7

 Sáng 10/10, Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh TT.Huế đã tổ chức hội nghị sơ kết cuộc vận động.

Với 4 Hội chợ trên địa bàn, 400 lượt doanh nghiệp tham gia, 702 gian hàng với 211.000 lượt người tham quan mua sắm; đạt doanh thu trên 31 tỷ đồng. Đây là chuỗi các hoạt động hưởng ứng chương trình cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã được Ban chỉ đạo cuộc vận động tỉnh TT.Huế triển khai trong 9 tháng đầu năm 2013.

Bên cạnh đó, nhiều chương trình bán hàng khuyến mãi, phát động rộng khắp trong cán bộ, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân đồng hành cùng hàng Việt Nam đã được tổ chức lồng ghép cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” trở thành một trong những nội dung tuyên truyền, vận động nhân dân của Mặt trận các cấp đến tổ dân phố, khu dân cư và hộ gia đình.

Chương trình bán hàng khuyến mãi được tổ chức quy mô được các thương nhân, doanh nghiệp, cơ sở trong và ngoài tỉnh TT.Huế tham gia với các chủng loại hàng hóa, dịch vụ đa dạng, phong phú. Hoạt động đưa hàng Việt về nông thôn đã triển khai rộng khắp với 40 phiên chợ thu hút lượt khách tham quan mua sắp ước tính gần 30.000 người; tổng doanh số bán ra của các thương nhân tham gia trên 4,4 tỷ đồng.

Trong 3 tháng còn lại của năm 2013. Ban chỉ đạo cuộc vận động tỉnh TT.Huế tiếp tục triển khai các chương trình hành động thiết thực hơn nữa để cuộc vận động trở nên thiết thực và hiệu quả.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước