Times City: Vingroup mời công an vào cuộc

Mạnh Hùng-Thứ hai, ngày 04/02/2013 09:36 GMT+7

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec - một hạng mục đã đi vào hoạt động trong dự án Times City. Ảnh: Dân trí

Tập đoàn Vingroup vừa gửi Công văn tới Tổng cục 2 (Bộ Công an) và Công an TP. Hà Nội báo cáo các hành vi đưa tin, cung cấp thông tin sai lệch về Tập đoàn Vingroup, Công ty CP Phát triển Đô thị Nam Hà Nội và Dự án Times City do Vingroup đầu tư của một nhóm khách hàng.

Đồng thời Vingroup cũng đề nghị cơ quan công an điều tra, làm rõ sự việc để có các biện pháp xử lý nghiêm minh theo pháp luật.

Nội dung công văn cho biết, sau một thời gian lợi dụng diễn đàn của một số mạng xã hội trực tuyến trong nước để đưa thông tin sai sự thật về Dự án Times City nhằm kích động cộng đồng khách hàng, thậm chí kêu gọi biểu tình, nhóm khách hàng này đã liên hệ với một số cơ quan báo chí trong nước và các hãng tin nước ngoài để cung cấp thông tin, hình ảnh sai lệch về thực trạng Dự án Times City cũng như về Tập đoàn. Tuy nhiên, khi xác minh thấy thông tin không chính xác, các cơ quan thông tấn, báo chí đã không đăng tải.

Tiếp tục với các hành động nghiêm trọng hơn, nhóm khách hàng này đã trực tiếp viết bài và cung cấp thông tin sai sự thật để các đối tượng khác viết bài tuyên truyền đăng tải trên các trang mạng phản động và một số trang mạng xã hội khác… nhằm mục đích tạo ra một làn sóng dư luận tiêu cực và sai lệch về Vingroup.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước