TP.HCM khai mạc Tháng khuyến mại

Chính phủ-Thứ sáu, ngày 30/08/2013 15:24 GMT+7

 Tối 30/8, tại TP Hồ Chí Minh, Tháng khuyến mãi (từ ngày 1 – 30/9) đã chính thức khai mạc.

Đây là hoạt động thường niên được TP Hồ Chí Minh tổ chức hàng năm với mục tiêu kích cầu tiêu dùng xã hội, thu hút du khách trong và ngoài nước đến thành phố tham quan và mua sắm.

Thông qua chương trình, người tiêu dùng được tiếp cận các sản phẩm chất lượng tốt với giá cả hợp lý bằng các hình thức khuyến mãi đa dạng như giảm giá, tặng quà, rút thăm trúng thưởng. Từ đó góp phần bình ổn thị trường, kích cầu tiêu dùng xã hội vào những tháng cuối năm, đảm bảo an sinh xã hội, duy trì tăng trưởng kinh tế của Thành phố

Theo Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh, Tháng khuyến mãi năm nay được tổ chức tại hơn 3.000 điểm bán hàng trên khắp Thành phố. Đặc biệt, sẽ có 80 gian hàng phục vụ đối tượng công nhân, sinh viên, người dân vùng ven trên địa bàn và 122 chuyến hàng được chuyên chở đến các khu chế xuất, khu công nghiệp.

Mở đầu cho tháng khuyến mãi, từ ngày 28/8, các siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố bắt đầu triển khai nhiều chương trình, hình thức khuyến mãi, giảm giá bằng nhiều hình thức khác nhau. Hệ thống Coop Mart thực hiện giảm giá đến gần 50% đối với 2.000 sản phẩm thiết yếu như: đường, gạo, sữa, nước tương, dầu ăn, thịt, cá, trứng, hóa phẩm, may mặc, đồ dùng gia đình... tại 62 siêu thị và một đại siêu thị. Tại các siêu thị lớn như Big C, hệ thống Satra Food, Vinatex Mart, Trung tâm thương mại Vincom… hầu hết giá cả được giảm nhiều, trong đó có nhiều sản phẩm giảm tới gần 50%.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước