TP.HCM: Nhận diện hàng bình ổn qua logo

TCTD-Thứ sáu, ngày 04/04/2014 06:53 GMT+7

Ảnh minh họa

TP.HCM sẽ đưa logo của chương trình bình ổn thị trường vào các mặt hàng bình ổn nhằm nâng cao khả năng nhận diện cho người tiêu dùng.

Năm nay có 76 doanh nghiệp tham gia chương trình, tăng 12 DN so năm 2013. Tổng hạn mức tín dụng của các ngân hàng đăng ký dành cho chương trình là 8.300 tỷ đồng, tăng 6.340 tỷ đồng so với năm 2013, trong đó ưu tiên các hợp tác xã sản xuất nông sản - thực phẩm.

Nét mới của chương trình năm nay là TPHCM sẽ đưa logo của chương trình bình ổn thị trường vào các mặt hàng bình ổn nhằm nâng cao khả năng nhận diện cho người tiêu dùng trong quá trình mua sắm, góp phần tạo sức lan tỏa sâu rộng trong nhân dân về hiệu quả và ý nghĩa của chương trình.

TIN MỚI

    Giao diện thử nghiệm VTVLive