TP.HCM: Phát triển mạng lưới phân phối hàng Tết

Hoa Trang-Thứ bảy, ngày 11/01/2014 06:00 GMT+7

Bên cạnh đảm bảo cung ứng đủ lượng hàng, thời điểm này, các DN nội cũng tiếp tục đẩy mạnh phát triển mạng lưới phân phối hàng Tết để đảm bảo giá cả.

Với sức mua dự kiến tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán, bên cạnh đảm bảo về số lượng và chất lượng các mặt hàng Tết, năm nay, các doanh nghiệp tham gia bình ổn đặc biệt quan tâm đến công tác phát triển mạng lưới phân phối hàng hóa. Đây là điều kiện quan trọng để các doanh nghiệp đảm bảo giá cả bình ổn đến tay người tiêu dùng.

Đến nay, tổng số điểm bán của chương trình bình ổn tại TP.HCM là hơn 7.500 điểm, tăng 646 điểm so với đầu năm. Từ nay đến Tết, TP.HCM sẽ tiếp tục thực hiện gần 900 chuyến bán hàng lưu động, ưu tiên phục vụ tại các quận vùng ven, các khu công nghiệp, khu chế xuất, rút ngắn dần khoảng cách trung gian giữa hàng hóa và người tiêu dùng. Đặc biệt, sự tham gia của các đoàn thể như đoàn thanh niên, hội phụ nữ đã góp phần mở rộng mạng lưới bán hàng rộng khắp là một thành công trong sự phát triển mạng lưới phân phối hàng hóa của TP.HCM.

Trong các yếu tố xây dựng và phát triển sản phẩm, việc xây dựng hệ thống phân phối là vấn đề sống còn của mỗi doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nội đang đứng trước sự cạnh tranh gay gắt của các sản phẩm ngoại nhập phong phú về chủng loại và giá cả. Tuy nhiên, với lợi thế am hiểu lối sống, con người trong nước, doanh nghiệp nội có nhiều cơ hội chiếm lĩnh sự quan tâm của người tiêu dùng nếu có sự đầu tư đúng mức về chất lượng sản phẩm cũng như mạng lưới phân phối hàng hóa.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước