Triển lãm Vietbuild 2013: Hàng hóa thực, nhu cầu thực

Diệu Trang-Thứ năm, ngày 14/11/2013 11:27 GMT+7

 Vietbuild 2013 là triển lãm thường niên có uy tín do Bộ Xây dựng tổ chức với sự góp mặt của gần 1.200 gian hàng thuộc lĩnh vực bất động sản, trang trí nội ngoại thất, xây dựng và vật liệu xây dựng.

Sự đầu tư công phu của các doanh nghiệp tham gia hội chợ, sự phong phú của hàng hóa và các hoạt động tương tác như giảm giá, khuyến mại đã đưa Triển lãm trở thành hoạt động thương mại có giá trị thực tiễn với những người tham dự.

Không chỉ là các sản phẩm xây dựng mang tính truyền thống, triển lãm Vietbuil lần này ghi nhận sự góp mặt của những sản phẩm mới lần đầu xuất hiện mang hàm lượng chất xám cao hơn, dùng cho các chuẩn nhà ở cao hơn cho người tiêu dùng như giải pháp điều khiển nhà thông minh.

‘ Sản phẩm trong lĩnh vực xây dựng, nội thất được trưng bày tại triển lãm. Ảnh: Thoibaotaichinh

Ông Lê Thanh Nam, Phó Chủ tịch, Giám đốc Dự án Smarthome, Công ty An ninh mạng BKAV cho biết: “Chúng tôi sử dụng công nghệ điều khiển bằng giọng nói, tích hợp với công nghệ 3D. Gói dịch này có giá từ 10.000-50.000 USD”.

Các doanh nghiệp vật liệu xây dựng truyền thống cũng nỗ lực mang tới dòng sản phẩm mới, thâm nhập vào các thị trường như tre nứa, sắt mỹ thuật, bể trữ nước khối lượng lớn cho những nơi có địa hình đặc thù.

Trong bối cảnh ảm đạm của thị trường, các doanh nghiệp tham gia triển lãm năm nay cũng chú ý tung ra nhiều chiêu tương tác với khách hàng bằng các gian trưng bày ấn tượng, chương trình khuyến mại, giảm giá các sản phẩm từ bất động sản đến đồ gia dụng, nội thất, vật liệu xây dựng.

Ông Nguyễn Cao Nghìn, Ba Đình, Hà Nội cho biết: “Hàng hóa ở đây rất tuyệt vời, tôi quan tâm đến các thiết bị camera an ninh để bảo vệ an toàn cho gia đình, xem được rất nhiều loại vật liệu xây dựng để sắp tới sửa chữa nhà”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước