Tuyên dương DN chăm lo tốt người lao động

Hoa Trang - Quốc Thắng -Thứ sáu, ngày 30/05/2014 11:26 GMT+7

Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Thanh Liêm trao bằng khen cho các doanh nghiệp tiêu biểu chăm lo tốt cho người lao động. Ảnh: Vietnam+

Liên đoàn Lao động TP.HCM vừa tổ chức chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp 2014, nhằm biểu dương, động viên các doanh nghiệp đã thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân, lao động trên địa bàn.

35 doanh nhân - người sử dụng lao động trong các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài và các doanh nghiệp tư nhân trong nước đã được tuyên dương tại buổi lễ. Đây là những doanh nghiệp đã có những hoạt động thiết thực chăm lo cho người lao động, quan tâm thực hiện tốt quy định về chế độ tiền lương, tiền thưởng, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho công nhân lao động, đảm bảo môi trường làm việc an toàn cho người lao động.

Với vai trò là lực lượng chủ lực, xung kích trên mặt trận kinh tế, các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố nói chung, trong đó có các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài và doanh nghiệp tư nhân trong nước nói riêng đã có chiến lược đầu tư dài hạn, chủ động tìm ra những ý tưởng đầu tư, kinh doanh, đồng thời tiếp tục phối hợp và gắn kết với các cấp Công đoàn thành phố để cùng xây dựng nguồn nhân lực cho doanh nghiệp của mình, đóng góp xây dựng phát triển kinh tế của Thành phố.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước