Việt Nam đang ở điểm đáy của chu kỳ bất động sản

Trung Thịnh-Thứ sáu, ngày 06/06/2014 20:20 GMT+7

Ảnh minh họa

Giám đốc điều hành Savills Việt Nam cho rằng, Việt Nam đang ở điểm đáy của chu kỳ bất động sản, trong khi nhiều thị trường khác ở châu Á lại nằm ở đỉnh của chu kỳ và có thể giảm trong vài năm tới.

Thị trường bất động sản Việt Nam đang có những dấu hiệu phục hồi và sẽ hấp dẫn các nhà đầu tư nước ngoài quan tâm hơn so với các nước khác trong khu vực. Đây là thông tin được các diễn giả nêu ra trong khuôn khổ Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Singapore chiều 5/6 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo ông Neil MacGregor, Giám đốc điều hành Savills Việt Nam - đơn vị tư vấn bất động sản cho rằng, dòng tiền của các nhà đầu tư trong khu vực còn nhiều và họ đánh giá thị trường bất động sản Việt Nam có nhiều lợi thế hơn so với các nước trong khu vực như Thái Lan, Indonesia...

Giám đốc điều hành Savills Việt Nam cho rằng, Việt Nam đang ở điểm đáy của chu kỳ bất động sản, trong khi nhiều thị trường khác ở châu Á lại nằm ở đỉnh của chu kỳ và có thể giảm trong vài năm tới. Cũng theo Savills, xu hướng đầu tư hiện nay đang tập trung vào một số phân khúc văn phòng, khách sạn và nhà ở.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước