Vinammilk đón nhận Global G.A.P

Lê Hằng-Chủ nhật, ngày 20/07/2014 12:36 GMT+7

Tổ chức Chứng nhận Global G.A.P trao giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế Thực hành nông nghiệp tốt nhất toàn cầu (Global G.A.P) cho Vinamilk. Ảnh: báo Đầu tư

Trang trại bò sữa của Vinamilk tại tỉnh Nghệ An vừa được Global G.A.P chứng nhận là đơn vị chăn nuôi bò sữa đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á đạt chuẩn quốc tế.

Dự lễ trao chứng nhận có ngài Cas Vander Horst, Phó Đại sứ Hà Lan tại Việt Nam, đại diện Bộ NN&PTNT.

Việc trang trại chăn nuôi bò sữa Nghệ An của Vinamilk áp dụng và đạt chứng nhận quốc tế Global G.A.P. sẽ giúp Vinamilk ngày càng tạo được niềm tin với khách hàng, từ đó nâng cao uy tín và khả năng cạnh tranh trên thị trường, nâng tầm của Vinamilk trên thị trường, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng ở những thị trường khó tính như châu Âu và Mỹ.

Đạt chứng nhận đạt Global G.A.P. là điều kiện thuận lợi cho Vinamilk trong việc ký kết hợp đồng và đấu thầu, là công bố chính thức về sự cam kết đảm bảo về an toàn chất lượng và liên tục cải tiến nhằm sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Sử dụng hiệu quả và bền vững nguồn lực sản xuất nông nghiệp, đáp ứng quy định của Nhà nước và các nước dự tính bán hàng trong hiện tại và tương lai về quản lý chất lượng.

Tại buổi lễ, Quỹ sữa “Vươn cao Việt Nam” của Vinamilk cũng đã trao gần 72.000 ly sữa cho trẻ em nghèo Nghệ An.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước