Vincom Village giành giải Dự án phức hợp tốt nhất châu Á-TBD

Tuyết Mai -Thứ sáu, ngày 17/05/2013 22:57 GMT+7

Khu đô thị Vincom Village. Ảnh: Báo SGGP

 Đây là lần đầu tiên Việt Nam có dự án bất động sản đạt giải cao nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương ở hạng mục Dự án phức hợp tốt nhất.

Khu đô thị sinh thái Vincom Village do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Giải thưởng mà Vincom Village được trao tặng là Giải thưởng Bất động sản quốc tế danh giá - International Property Awards 2013 trao tặng.

Vincom village đã được đánh giá cao khả năng đáp ứng các tiêu chí khắt khe của giải thưởng này như về: vị trí, giao thông thuận lợi; kiến trúc, quy hoạch độc đáo; an toàn, an ninh, bền vững, áp dụng các sáng kiến công nghệ; bảo vệ môi trường và đặc biệt là ưu thế vượt trội trong việc cung cấp các dịch vụ, tiện ích cho cư dân.

Với danh hiệu “Dự án phức hợp tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương”, Vincom Village đã được công nhận là một trong những đô thị sánh ngang những khu đô thị hiện đại, sang trọng trên thế giới, đáng sống nhất Việt Nam.

Theo kế hoạch, vào cuối năm nay, Vincom Village sẽ đại diện cho châu Á - Thái Bình Dương tranh giải “Dự án phức hợp tốt nhất” toàn thế giới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước