TIN MỚI NHẬN Góc doanh nghiệp

Xây dựng kênh phân phối hiện đại cho doanh nghiệp hội nhập

Trung tâm Tin tức VTV24Cập nhật 16:02 ngày 09/06/2016

VTV.vn - Theo chuyên gia, trong thời kỳ hội nhập, khi thị trường đạt tới mức siêu cạnh tranh, ưu thế về chất lượng sản phẩm đã không còn, lúc này, kênh phân phối sẽ rất quan trọng.

Hiện nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa chú trọng vào việc xây dựng hệ thống kênh phân phối. Theo nhiều chuyên gia, nếu như không chú trọng vào hệ thống phân phối, dù sản phẩm của mình có chất lượng và giá cả thấp, cũng rất khó lòng để cạnh tranh, nhất là trong quá trình hội nhập như hiện nay.

Không chỉ là kênh phân phối truyền thống mà các doanh nghiệp cần phải tư duy để xây dựng một kênh phân phối hiện đại, nơi thương hiệu của mình dễ dàng được ghi nhớ và tạo lòng tin cho người tiêu dùng.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

VTV1

WWW.VTV.VN - BÁO ĐIỆN TỬ ĐÀI TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM.

Tổng biên tập Vũ Thanh Thủy

Phó Tổng biên tập Phạm Quốc Thắng

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 306/GP-BTTTT cấp ngày 22/02/2012.

Tổng đài VTV: (04) 3.8355931; (04) 3.8355932

Ðiện thoại Báo điện tử VTV: (04) 66897 897 Email: toasoan@vtv.vn

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn VTV.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.