TIN MỚI NHẬN Góc doanh nghiệp

Xây dựng thương hiệu mật ong thời kỳ công nghệ tại Đài Loan (Trung Quốc)

Trung tâm Tin tức VTV24Cập nhật 16:10 ngày 24/10/2016

VTV.vn -Nhu cầu mật ong rất cao, cung không hề ít, nhưng người mua và bán vẫn rất khó gặp nhau khi các hộ kinh doanh chủ yếu là người nông dân sống tại khu vực hẻo lánh ở Đài Loan.

Hàng loạt các vụ bê bối liên quan đến thực phẩm bẩn đã khiến người dân Đài Loan, Trung Quốc chuyển sang các sản phẩm thiên nhiên, điển hình là mật ong. Tuy nhiên có một nghịch lý là nhu cầu luôn rất cao, cung không hề ít, mà người mua và bán vẫn rất khó gặp nhau khi các hộ kinh doanh chủ yếu là người nông dân sống tại khu vực hẻo lánh.

Câu chuyện xây dựng thương hiệu mật ong của một gia đình tại vùng núi Nghi Lan, Đông Bắc Đài Loan, Trung Quốc, là một trong số ít những ví dụ thành công.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

VTV1

WWW.VTV.VN - BÁO ĐIỆN TỬ ĐÀI TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM.

Tổng biên tập Vũ Thanh Thủy

Phó Tổng biên tập Phạm Quốc Thắng

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 306/GP-BTTTT cấp ngày 22/02/2012.

Tổng đài VTV: (04) 3.8355931; (04) 3.8355932

Ðiện thoại Báo điện tử VTV: (04) 66897 897 Email: toasoan@vtv.vn

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn VTV.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.