5 Xu hướng thời trang “hot” được giới trẻ ưa chuộng

AT-Thứ hai, ngày 09/09/2013 10:47 GMT+7

Năm 2013 có lẽ là năm của sự đa dạng và phong phú của giới chuộng mốt.

Váy/quần yếm

Váy yếm (Pinafore dress) hay quần yếm (dungarees) đều là những item mang hơi thở của thời trang 90s. Trẻ trung, nghịch ngợm, vui vẻ chính là những gì mà 2 item này mang lại cho người mặc. Với những chiếc váy có thiết kế quai hơi mảnh dẻ như những chiếc yếm dãi của trẻ con, bạn sẽ cảm thấy mình như trẻ lại khi mặc chúng. Bên cạnh đó, quần yếm là item "hot" nhất nhì mùa Xuân/Hè 2013 này và được dự đoán là sẽ tiếp tục được ưa chuộng vào nửa cuối năm.

Áo jersey

Những chiếc áo jersey in số - chiếc áo "đồng phục" vốn dĩ gắn liền với các vận động viên thể thao - hiện đang trở thành "hot item" tràn ngập street style khắp nơi trên thế giới. Từ những ngôi sao, fashion icon nổi tiếng thế giới cho đến giới trẻ và sao/hot girl Việt... tất cả dường như đều đã kịp "sắm" cho mình một chiếc để phối theo nhiều phong cách khác nhau.

Mũ Snapback

Các hot girl luôn theo đuổi các xu hướng thì không có lí do gì để có thể bỏ qua chiếc mũ Snapback - một trong những item tiêu biểu đại diện cho phong cách swag trẻ trung, khỏe khoắn đang cực "hot" đối với giới trẻ hiện nay.

Kính gọng tròn

Nếu là một người sành âm nhạc, chắc hẳn bạn sẽ nhận ra chiếc kính này là một sự bày tỏ tôn kính tới những tượng đài âm nhạc như Ozzy Osbourne, John Lennon và Waldo. Vẻ ngoài retro của những cặp kính tròn này sẽ cực kì phù hợp với những ai sở hữu một gu thời trang vintage độc đáo và tinh tế.


Turban

Từ những mẫu khăn mỏng và cách thắt khăn cổ điển, những hoạ tiết hút mắt, các hot girl đã tận dụng turban để tạo nên những phong cách thật riêng biệt và mới lạ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước