6 mẹo nhỏ để sở hữu cặp mi dài tự nhiên

Nhân Mã (Theo fashion.allwomenstalk)-Thứ ba, ngày 10/12/2013 23:41 GMT+7

Ngày nay hầu hết phụ nữ đều sử dụng mascara như một "vũ khí" không thể thiếu khi trang điểm, bởi nó giúp đôi mắt trở nên long lanh hơn. Tuy nhiên, có nhiều cách để khiến đôi mi ngà của bạn đẹp một cách tự nhiên mà không phải tốn quá nhiều tiền. Hãy cùng Làm đẹp thử nghiệm những mẹo nhỏ này nhé!

Chải mi

Học cách để làm cho lông mi mắt dài tự nhiên sẽ giúp bạn tiết kiệm được cả “tấn” mascara! Nếu bạn có đôi lông mi dài tự nhiên, ai nói bạn phải đầu tư cho mascarra? Vậy nên các quý cô thường thổi phồng về những loại thuốc kích thích mi dài nhanh chong, chúng tôi sẽ chỉ ra cách tự nhiên để lông mi dài ra.

Nghe thì có vẻ lạ, nhưng hãy dành ra chút thời gian để chải lông mi trước khi bạn chuốt mascara, điều đó sẽ giúp lông mi bạn dài nhanh hơn một chút.

Sử dụng Vaseline

Thay vì tiêu tốn nhiều tiền của bạn vào một thứ gì đó khiến mắt bạn lem nhem, tại sao không thử một cái gì đó dễ dàng và nhanh chóng? Chỉ cần bôi một chút kem Vaseline trên mí mắt của bạn trước khi bạn đi ngủ sẽ làm tăng lông mi của bạn phát triển và khiến chúng mọc dài hơn! Điều này sẽ mất một thời gian để xem kết quả, nhưng đây là một bí quyết đã được nhiều cô nàng kiểm chứng và thực sự nó có hiệu quả bất ngờ.

Sử dụng sản phẩm làm dài mi

Thay vì chi tiêu nhiều cho việc mua mascara, bạn hãy thử sản phẩm làm dài mi lash accelerator. Hãy thử và bạn sẽ thích nó. Việc sử dụng sản phẩm này cũng đơn giản như việc bạn chuốt mascara.

Dầu ô liu

Đảm bảo mẹo này sẽ là cách tốt nhất giúp lông mi của bạn phát triển. Nó thực sự có tác dụng! Chỉ cần thêm một chút dầu ô liu để nắp của bạn vào ban đêm sẽ thực sự giúp lông mi của bạn hấp thụ tất cả các vitamin và khoáng chất trong dầu ô liu!

Massage mí mắt

Lông mi có thể rụng, thậm chí chúng có thể gẫy nếu chúng ta “ngược đãi” chúng. Chúng ta hãy xoa nhẹ lên mí mắt giống như việc kích thích các nang tóc sẽ làm cho lông mi của trở nên khỏe mạnh hơn và dài hơn.

Sử dụng Vitamin E

Trước khi bạn bỏ cuộc và quyết định gắn liền với mascara nối dài, tại sao không thử sử dụng Vitamin E? Kem dưỡng da Vitamin E là một cách tuyệt vời để lông mi của bạn dài ra. Các chất vitamin sẽgiúp lông mi của bạn phát triển nhanh nhất.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước