Ankle boots - Đôi giầy nên có trong mùa thu đông 2013

Nhân Mã-Thứ năm, ngày 21/11/2013 21:40 GMT+7

Ankle boots dù không phải là loại giày mới xuất hiện nhưng trong mùa thu đông 2013 nó vẫn là xu hướng được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Vậy mặc như thế nào với những đôi boots cố ngắn này? Hãy cùng Làm đẹp khám phá cách phối đồ hiệu quả với Ankle boots.

Ankle boots là loại giày cao đến cổ chân, ôm sát và được nhiều tín đồ thời trang yêu thích bởi thiết kế độc đáo, cá tính và đa dạng của nó và đặc biệt là rất dễ phối đồ. Và trong mùa thu đông năm nay, những đôi bốt cổ ngắn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiện. Bạn thực sự nên sở hữu một cặp trong tủ giầy của mình.

- Với quần leggings:

Kiểu kết hợp này thực sự là cứu cánh cho những cô nàng có đôi chân khiêm tốn về chiều dài. Bạn chỉ việc dấu gấu quần vào bên trong cổ boot là có thể "ăn gian" được chiều dài cho đôi chân của mình. Lưu ý với cách mặc này bạn nên chọn một đôi ankle boots ôm sát mắt cá chân.

Với quần jeans:

Quần jeans thực sự luôn hợp với mọi loại boot, nhưng với ankle boot luôn mang lại cho bạn vẻ trẻ trung dễ thương. Hãy sắn gấu quần lên và để hở mắt cá chân với những cô nàng có đôi chân "cò hương", như vậy trông chân bạn sẽ đỡ khẳng khiu hơn. Một lưu ý dành cho bạn là chỉ nên mặc với dáng quần jeans bó, nếu không chân bạn sẽ bị ngắn đi rất nhiều.

Với chân váy:

Với bất kì kiểu dáng này, chân váy ngắn, xòe, bút chì bạn đều có thể dễ dàng phối hợp với ankle boots. Tuy nhiên bạn nên chọn một đôi ankle có màu sắc trung tính và đơn giản để phầm điểm nhấn tập trung vào chiếc chân váy của bạn.

Với váy dài:

Một chiếc váy dài đi cùng với ankle boots luôn là sự lựa chọn thú vị. Chiếc váy dài mềm mại cùng với đôi boots cổ ngắn sẽ tạo ra sự duyên dáng bất ngờ. Phong cách mà các nữ minh tinh yêu thích là kết hợp thêm với một chiếc áo khoác "quân nhân".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước