Áo khoác dạ cho chàng

T. Huệ-Thứ năm, ngày 07/11/2013 10:00 GMT+7

  Khi mùa đông đến bên cạnh những chiếc áo khoác lông vũ, áo phao... măng tô dạ là trang phục được các chàng trai yêu thích bởi vẻ lịch lãm, phong cách mà vẫn giữ cho cơ thể đủ ấm trong tiết trời giá lạnh. Làm đẹp của VTV News xin giới thiệu những mẫu áo măng tô dạ "hot" của mùa đông 2013.

Cách điệu từ dáng áo vest, áo khoác từ chất liệu dạ dáng măng tô thường được các chàng trai lựa chọn khi mùa đông về. Trong rất nhiều dòng áo khoác nam, chiếc áo măng tô dạ là trang phục không nên thiếu trong tủ đồ của đấng mày râu. Các quý ông có thể biến hóa khi kết hợp chiếc áo măng tô dạ với áo sơ mi hay áo len và mix cùng quần jeans, quần kaki để tạo ra nhiều phong cách khác nhau. Giày đi cùng chiếc áo này cũng rất đa dạng, bạn có thể kết hợp cùng giày da lười buộc dây khỏe khoắn, boot nam cổ ngắn cá tính hoặc giày tây chững chạc. Dưới đây là ba dáng áo thường được những người sành về thời trang lựa chọn.

Áo dáng ngắn: Kiểu dáng đơn giản, lịch sự có thể mặc với áo len, sơ mi, quần bò, quần kaki, đặc biệt nó phù hợp với cả những chàng trai có chiều cao khiêm tốn.

‘ Áo dạ khuy dây: Đây là một trong những kiểu dáng tạo điểm nhấn bởi những chiếc khuy dây trẻ trung. Đối với những chàng trai yêu thích thời trang sẽ khó bỏ qua chiếc áo này. Tuy nhiên, chúng sẽ kén người mặc một chút, bởi không phải anh chàng nào cũng phù hợp với chiếc áo hơi "điệu" này.

‘ Áo dạ dài : Một chiếc áo măng tô dạ dài luôn luôn tạo được sự lịch lãm cho các quý ông khi mặc nó. Bạn có thể lựa chọn dáng suông, hoặc kiểu dáng có đai để tạo điểm nhấn.

‘ Màu sắc cũng là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên nét lịch lãm cho áo khoác. Gam màu gợi ý cho chàng là gam màu đen cổ điển, màu tro, màu xanh navy, màu ghi hoặc màu nâu đất. Hãy lựa chọn cho mình một chiếc áo phù hợp với vóc dáng của bạn khi mùa đông về.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước