BTV Ngọc Trinh xuất hiện trong bộ ảnh độc “Cùng em tới cùng trời cuối đất”

AT-Chủ nhật, ngày 06/10/2013 17:48 GMT+7

 “Cùng em tới cùng trời cuối đất” là bộ ảnh từng gây sốt với cộng đồng mạng, của chàng trai Murad Osmann và bạn gái. Điều bất ngờ là BTV Ngọc Trinh của Bản tin tài chính cũng có một bức ảnh giống hệt ý tưởng của đôi bạn trẻ nước ngoài.

Trong tư thế để bạn gái cầm tay dẫn đường chỉ lối, bộ ảnh độc của Osmann ngay lập tức gây sốt trong cộng đồng mạng bởi đôi bạn trẻ thể hiện được sự lãng mạn, độc đáo và vô cùng sáng tạo trong các bức ảnh. Chàng nhiếp ảnh gia chỉ có nhiệm vụ ghi lại những khoảng khắc tại các địa danh trong khi tay kia vẫn để bạn gái nắm dẫn đi.

Bộ ảnh quá đẹp và ấn tượng khiến các bạn trẻ vô cùng thích thú và VTVnews cũng xin bật mí chia sẻ 1 hình ảnh được lấy từ ý tưởng “Cùng em tới cùng trời cuối đất” của cô gái xinh đẹp BTV Bản tin tài chính Ngọc Trinh trong chuyến du lịch Châu Âu vừa qua.

‘ Tấm hình được BTV Ngọc Trinh vô cùng thích thú khi giống với bộ ảnh " Cùng em tới cùng trời cuối đất " của Murad Osmann

‘ Phần hai của bộ ảnh “Cùng em tới cùng trời cuối đất” của chàng trai sinh ra tại Cộng hòa Dagestan (thuộc Nga) lần này, cô gái trở nên tinh nghịch hơn với việc tạo hình, chỉ lối thay vì chăm chăm tiến về phía trước của những địa điểm đáng chiêm ngưỡng như Italia, TBN, Hy Lạp, Ai Cập, Ấn Độ...

Chiêm ngưỡng những bức ảnh tiếp theo của hành trình “Cùng em tới cùng trời cuối đất” của Murad Osmann và bạn gái:

‘ Murad Osmann cùng bạn gái ghi lại những khoảnh khắc vô cùng độc đáo

Seri ảnh " Cùng em đến cùng trời cuối đất " phần I

Cách thể hiện vô cùng độc đáo, ghi lại những khoảnh khắc trên hành trình du lịch bụi của đôi bạn trẻ đã khiến cho nhiều bạn trẻ trên khắp thế giới vô cùng ấn tượng và thích thú.

‘ Tại cổng chào Brandenburg Đức

‘ Tại Venice ( Italia )

‘ Osmann ghi lại những khoảng khắc vô cùng ấn tượng

‘ Tại Disneyland

‘ Tại Hongkong

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước