Công sở vào hè

Thu Trang-Thứ ba, ngày 22/04/2014 17:31 GMT+7

Mùa hè nóng bức, một bộ trang phục mát mẻ, nhẹ nhàng nhưng tinh tế và lịch sự luôn là lựa chọn hàng đầu của phái nữ khi tới công sở.

Tạm xa rời những chiếc quần jean hay đầm bó sát, chân váy bút chì và sơ mi tay ngắn là sự kết hợp tuyệt vời nơi công sở mùa hè. Xuất hiện từ những năm 40, cho đến nay, chân váy bút chì là mẫu thời trang công sở yêu thích của nhiều chị em. Ưu điểm lớn nhất của chân váy bút chì là bạn có thể phối nó cùng với sơ mi, áo thun... để tạo cho mình những phong cách khác nhau.

Chân vày xòe cũng là style rất tuyệt vời cho môi trường công sở, giúp bạn khắc phục được những nhược điểm của cơ thể như: hông nhỏ, đùi to…

Đầm suông cũng là lựa chọn hàng đầu của các quý cô nơi công sở vì sự thoải mái và dễ chịu. Thêm vào đó là sự tự tin, năng động và cực kì trẻ trung mà kiểu đầm này mang lại chính là những ưu điểm khiến chị em không thể "làm ngơ". Đặc biệt kiểu đầm suông flapper với đường diềm nhún bản to ở phần gấu váy cổ điển sang trọng vừa lạ vừa quen sẽ giúp bạn tạo ấn tượng đặc biệt với đồng nghiệp.

‘ Các loại vest kiểu cách điệu đà với phần tay lửng gập gấu, hay sáng tạo ở ve áo, dáng ngắn hoặc dáng blazer dài thụng với chất liệu thích hợp đều có thể phù hợp với bạn gái trong môi trường công sở hay đến các buổi hẹn cùng đồng nghiệp, đối tác.

‘ Màu sắc cũng quyết định nhiều đến vẻ ngoài của bạn. Những gam màu trung tính, cổ điển sẽ đem đến hình ảnh sang trọng, thanh lịch và quyến rũ. Trong khi đó, màu sắc rực rỡ hơn giúp bạn trông tươi mới, trẻ trung và đầy sức sống. Tránh diện thường xuyên những gam màu nóng bỏng, lòe loẹt bởi chúng sẽ khiến người xung quanh cảm thấy nhức mắt.

‘ Họa tiết in hoa lại một lần nữa lên ngôi vào mùa hè năm nay, họa tiết này luôn đem đến cho người mặc sự tươi trẻ và nữ tính. Do đó, sự kết hợp chân váy công sở với họa tiết hoa sẽ giúp bạn thật xinh tươi và nổi bật.

‘ Những kiểu chân váy hoa công sở năm nay cũng rất đa dạng và phong phú. Bạn có thể bắt gặp rất nhiều mẫu in hoa với màu sắc và kiểu hoa in khác nhau: từ hoa bản to đến hoa bản nhỏ cho đến sự pha trộn giữa những mảng màu sáng tối, đậm nhạt xen kẽ đều rất phong phú cho bộ sưu tập.

‘ Những chiếc váy hoa vốn dĩ đã rất nổi bật và rực rỡ, do đó, bạn nên chọn kết hợp chúng cùng với những chiếc áo sơ mi trắng hoặc những chiếc áo sơ mi có màu sắc trung tính như kem, vàng, nude… để tạo ra sự hài hòa và thanh lịch. Những phụ kiện đi kem theo cũng nên chọn thật đơn giản để không gây rối mắt.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước