Để có tóc ngắn cá tính như sao Hollywood

ML-Thứ hai, ngày 25/11/2013 14:23 GMT+7

 Nếu bạn muốn có mái tóc ngắn cá tính, trẻ trung như các sao Hollywood, hãy lắng nghe lời khuyên của hai nhà tạo mẫu tóc hàng đầu là Ted Gipson và Adam Campell.

1. Hàm vuông

‘ Với những gương mặt có hàm vuông như Brooklyn Decker, Ted Gibson khuyên bạn nên để kiểu tóc mềm mại, bồng bềnh với những lọn tóc dài buông trước mặt và thấp hơn cằm để che khuất phần cằm vuông. 2. Trán cao

‘ Theo nhà tạo mẫu Adam Campbell, với người có trán cao như nữ ca sĩ Rihanna, cần phải cắt mái chéo che phần trán, sau đó hất sang một bên để che phần trán dô. 3. Mặt trái tim

‘ Cả Ted Gibson và Adam Campell đều cho rằng với một khuôn mặt hình trái tim, cần phải để tóc dài hơn cằm. Hãy nhìn mái tóc dài với những lọn tóc mềm mại buông trước trán của nữ minh tinh Reese Witherspoon để sửa chữa những khuyết điểm của bạn! 4. Mặt tròn

‘ Với những gương mặt tròn, cần kết hợp đan xen giữa những lớp tóc ngắn và dài, để tóc dài hơn ở trên đỉnh đầu và ngắn hơn hai bên mang tai, như vậy sẽ giúp cho khuôn mặt bớt tròn trịa hơn. Nữ diễn viên Michelle William là một ví dụ.

5. Mặt gầy

‘ Với gương mặt dài và gầy như nữ diễn viên Liz Tyler, cần phải để tóc thấp hơn hoặc cao hơn cằm một chút, thêm vào đó là những lọn tóc dài, hơi cong quanh khuôn mặt để khuôn mặt trông bầu bĩnh hơn.


6. Cổ cao

‘ Anne Hathaway có gương mặt rất cá tính nhưng lại có chiếc cổ cao hơn người bình thường. Tuy nhiên, với mái tóc thằng cắt cúp ngang vai, gương mặt cô trở nên thật trẻ trung với chiếc cổ cao ba ngấn.

7. Gò má cao

‘ Đừng nghĩ gò má cao là một nhược điểm, Victoria Beckham vẫn đẹp và quyến rũ lạ thường đấy thôi! Nếu vậy, hãy mạnh dạn để kiểu đầu bob với phần tóc hai bên lệch nhau giống Vic nhé!

8. Mặt hình ô-van

‘ "Miêu nữ" Halle Berry sở hữu gương mặt hình ô-van, và cô ấy luôn trung thành với kiểu tóc pixie (mái tóc tém siêu ngắn, được tỉa sát đầu, trên tai) để tạo gương mặt sắc sảo, cá tính.

9. Gương mặt phổ biến

‘ Nicki Minah

‘ Krysten Ritter

Nếu gương mặt của bạn không thuộc những kiểu mặt cá biệt trên đây, thật dễ dàng, bạn có thể để bất kì kiểu tóc nào mình muốn. Từ kiểu tóc của những ngôi sao kì quái như Nicki Minah hay kiểu đầu Cleopatra như Krysten Ritter.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước