Duyên dáng như MC Huyền Châu

Nhân Mã -Thứ hai, ngày 04/11/2013 12:59 GMT+7

Phong cách mà Mc Huyền Châu yêu thích và luôn theo đuổi là sang trọng, nhẹ nhàng và lịch lãm.

Là người dẫn chương trình về thời trang (Làm đẹp, phát sóng trên VTVCab1) nhưng Huyền Châu cho rằng, phong cách của MC không cần cầu kỳ như một nhà thiết kế hay người mẫu, nhưng cũng không nên quá xuề xòa, mình nên dung hòa giữa hai yếu tố đó để có ngoại hình vừa nhẹ nhàng, thời trang, nhưng vẫn gần gũi với khán giả.

Huyền Châu chia sẻ, trước đây cô là người cầu kì, đôi khi rườm rà trong cách ăn mặc, nhưng nhờ sự tiết chế và để ý trong cách phối đồ cô dần hoàn thiện phong cách riêng cho mình.

Sành điệu: Một trong những kiểu váy yêu thích của Huyền Châu là chân váy bút chì - xu hướng được nhiều ngôi sao trên thế giới ưa chuộng. Với cách phối đơn giản nhưng Huyền Châu luôn tạo ra được phong cách riêng.

‘ (Ảnh: Vi Quốc Hoàng)

‘ Duyên dáng: Những kiểu dáng váy liền, ôm gọn cơ thể vừa tạo vẻ duyên dáng, quyến rũ nhưng cũng rất lịch sự thường được Huyền Châu sử dụng khi lên hình hay đi chơi.

‘ Năng động: Ngoài công việc dẫn chương trình, Huyền Châu còn tham gia sản xuất các chương trình truyền hình, những lúc tác nghiệp hiện trường, cô luôn ưu tiên những trang phục gọn gàng, cơ động.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước