Gợi cảm thu về với váy ren

AT-Chủ nhật, ngày 15/09/2013 09:27 GMT+7

Mùa thu này các bạn gái hãy thỏa sức chọn lựa cho mình những chiếc váy ren với nhiều kiểu dáng cũng như học cách phối đồ sao cho đẹp.

Chất liệu ren xưa kia chỉ được dùng làm rèm cửa, khăn trải bàn... Nhưng ngày nay chất liệu này luôn là nguồn cảm hứng để các nhà thiết kế thỏa sức sáng tạo. Nhắc đến ren người ta nghĩ ngay đến sự quyến rũ mỏng manh và hấp dẫn của người phụ nữ.

‘ Chiếc váy ren trắng được thiết kế cắt xéo vải phần gấu váy tạo điểm nhấn lạ mắt đầy thu hút

‘ Ren không chỉ đem lại vẻ nhẹ nhàng quyến rũ mà với chất liệu này các bạn gái có thể dễ dàng chọn cho mình những thiết kế đáng yêu và dễ thương.

‘ Phối một chiếc váy ren suông với áo vest đỏ cũng là 1 sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày se lạnh. Các bạn đừng vội cất những chiếc váy ren của mùa hè vừa rồi nhé!

‘ Màu sắc cũng như chất liệu của ren ngày càng phong phú hơn. Bạn cũng có thể xuống phố với chiếc váy ren màu xanh nõn chuối để cùng hòa mình vào với sắc thu rực rỡ.

‘ Chất liệu ren được xem như là một trong những chiếc chìa khóa quyền lực giúp các bạn gái phát huy tối đa sức mạnh của bản thân từ sự quyến rũ. Màu đỏ có lẽ là màu không thể không nhắc đến khi nó đem lại cho bạn sức hấp dẫn đầy cuốn hút.

‘ Các thiết kế đơn giản cũng là cách để bạn gái lựa chọn cho mình khi xuống phố

Sao Việt cũng chuộng mốt váy ren khi xuất hiện trước công chúng

‘ Hoàng Thùy Linh khéo léo khoe vẻ gợi cảm với váy ren đỏ

‘ Hồ Ngọc Hà dễ thương với mẫu váy ren được may lót màu da tạo vẻ hấp dẫn nhưng vẫn kín đáo và lịch sự


‘ Ngô Thanh Vân rạng rỡ đầm ren đỏ và không quên tô son cùng màu

Chất liệu ren dường như chưa bao giờ bị lãng quên. Với sự sáng tạo của các nhà tạo mẫu chất liệu ren được thiết kế khá phong phú từ váy liền thân, áo ren hay cách phối đồ ren đầy tinh tế...

‘ Chân váy pha ren được mix với áo thun tay dài trẻ trung và cá tinh

‘ Tại sao lại không thể kết hợp váy ren nữ tính với áo khoác da khỏe khoắn nhỉ! Đây cũng là một hot trends của năm nay


‘ Với ưu điểm không quá kín đáo và có độ gợi cảm đúng mực thì dù lựa chọn trang phục và thiết kế nào với chất liệu ren cũng mang đến cho bạn gái diện mạo thật quyến rũ đồng thời giúp bạn có nhiều sự lựa chọn trang phục hơn tùy theo sở thích và phong cách của mình.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước