"Hot trend" quần da

Nhân Mã-Thứ tư, ngày 25/12/2013 17:18 GMT+7

Mùa đông năm nay quần da tiếp tục tạo "cơn sốt" trong giới mộ điệu thời trang. Ngoài tác dụng giữ ấm cơ thể khi nhiệt độ hạ thấp, chiếc quần da còn mang lại vẻ cá tính cho người mặc.

Trong khi những chiếc quần da tạo cơn sốt trong giới mộ điệu thời trang, nhiều người vẫn còn băn khoăn và dè dặt với chất liệu khá cá tính và mang đậm chất "rock" này. Làm thế nào để kết hợp chiếc quần được các ngôi sao thế giới ưa chuộng? Hãy cùng Làm đẹp lựa ra một phong cách phù hợp cho bạn nhé!

Jessica Hart đã tạo được phong cách vô cùng ấn tượng với chiếc áo len vàng, áo sơ mi kẻ bên trong và quần da. Cô nàng đúng là "bậc thầy" trong cách lựa chọn và mix đồ.

‘ Chúng ta thường cho rằng áo len chẳng thể kết hợp với những đôi giầy mũi nhọn, nhưng các ngôi sao thì lại không nghĩ thế. Chúng ta hãy cảm ơn vẻ đẹp "chết người" Miranda Kerr, và xem cách phối đồ thông minh với đôi giày cao gót, áo len và quần da.

‘ Hãy "bắt chiếc" Whitney Port mặc một chiếc quần da bó sát, ngắn tới mắt cá chân và một đôi dép đơn giản, sang trọng là đủ tạo ra sự cá tính cho bạn rồi.

‘ Nếu bạn chưa sẵn sàng để mặc một chiếc quần da, tại sao không thử và lựa chọn một kiểu quần khác tương tự như skinny jeans như cô nàng Mollie King. Với chất liệu này, bạn có thể mặc dễ dàng và thoải mái như quần jean.

‘ Quần da cũng là chứng minh tính linh hoạt và sự tiện lợi. Rosie Huntington-Whiteley đã kết hợp nó với một chiếc áo phông Breton t-shirt, túi Duffle Saint Laurent đã tạo nên vẻ hoàn hảo cho bộ trang phục khi đi ra sân bay.

‘ Một chiếc quần da mặc với áo vest dáng "men wear" sẽ giúp bạn tạo được cá tính riêng. Và đôi boots da kiểu compat sẽ thực sự là điểm nhấn của bộ trang phục này.

‘ Những gì chúng ta tiếp tục học hỏi từ Gwen Stefani? Mọi thứ đều tuyệt vời với một slick của son môi màu đỏ tươi - ngay cả quần da.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước