Hugo Boss trình làng BST thời trang công sở Thu Đông 2013/14

AT-Thứ năm, ngày 07/11/2013 00:06 GMT+7

 Hãng thời trang nổi tiếng của Đức - Hugo Boss vừa trình làng những mẫu thiết kế đề cao tính ứng dụng với đường cắt dứt khoát, những bộ trang phục họa tiết trang trí nền được xử lý theo phong cách kỹ thuật số độc đáo.

Ngoài những mẫu thiết kế skirt suits là sự mới mẻ của kiểu váy suông dài ngang đầu gối đầy nữ tính được thiết kế với cổ áo hình chữ V khoét sâu hoặc cổ thuyền gợi cảm. Chất liệu chủ yếu là vải len, những mẫu thiết kế váy liền dạng lửng là sự lựa chọn lí tưởng trong tiết trời thu se lạnh dành riêng cho những cô nàng văn phòng.

‘ Điểm nhấn độc đáo của bộ sưu tập Hugo Boss Thu Đông 2013-14 chính là cách tiết chế họa tiết trang trí được xử lý kỹ thuật số lạ mắt.

‘ Với những quý cô công sở yêu thích phong cách dạo phố năng động sau buổi tan tầm, những mẫu áo khoác dạng lửng kết hợp cùng quần skinny thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo.

‘ Màu sắc chủ đạo của bộ sưu tập Hugo Boss Thu Đông 2013/14 là những gam màu trầm như mận chín, ghi và đen được xen kẽ cùng tông màu tươi tắn như đỏ, xanh nước biển. Cùng chiêm ngưỡng BST Thu Đông 2013/14 của thương hiệu nổi tiếng nước Đức này các bạn nhé!



Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước