Không trang điểm giúp bạn trẻ lâu hơn

N.M (Dịch)-Chủ nhật, ngày 08/09/2013 07:22 GMT+7

 Hầu hết phụ nữ không thể tưởng tượng được việc bước ra khỏi nhà mà không trang điểm, nhưng nếu để mặt mộc 1 ngày/tuần, phái đẹp có thể khiến quá trình lão hóa đến muộn hơn.

Các chuyên gia chăm sóc da khuyến khích phụ nữ không nên trang điểm tối thiểu 24 giờ mỗi tuần để bảo vệ da và giúp da trẻ lại mà không cần dùng tới quá nhiều mỹ phẩm chuyên dụng.

Bằng cách tạo cơ hội cho làn da được xả hơi 1 lần/tuần kèm theo một thói quen chăm sóc da tốt, mức độ tự tin của phụ nữ thực sự tăng lên khi họ nhận thấy tình trạng làn da của mình được cải thiện và nhận được sự khen ngợi vẻ đẹp tự nhiên của họ từ những người xung quanh.

Và sau đây là những lý do chính đáng để bạn nói “không” với makeup ít nhất 1 ngày/tuần:

Làn da sáng hơn

Không trang điểm có thể hiệu quả trong việc giảm vết tích trên da, nám và mụn trứng cá. Bởi vì makeup dễ dẫn tới tình trạng kích ứng da và biểu hiện bằng các nốt và nhiều phản ứng dị ứng khác.

Giảm sự ảnh hưởng của hoá chất

Hầu hết các loại mỹ phẩm đều có chứa hóa chất độc hại như paraben. Chính vì thế, bạn nên tránh sự tác động của các thành phần có hại như vậy đối với làn da của mình.

Nhiều thời gian hơn

Một phụ nữ trung bình dành khoảng 20 phút mỗi buổi sáng để trang điểm. Thế nên, nếu không makeup, bạn sẽ có thêm thời gian để ngủ hoặc ăn sáng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước