Làm đẹp mùa hanh khô

Anh Thư-Thứ hai, ngày 23/09/2013 10:49 GMT+7

 Khi tiết trời bắt đầu lạnh, da mặt cũng như tóc bị mất độ ẩm trở nên khô ráp. VTVNews sẽ mách bạn một số mẹo nhỏ rất hữu ích cho việc chăm sóc tóc, tăng độ ẩm cho da, giữ lớp trang điểm trên mặt đẹp lâu hơn.

Giúp da mặt bớt khô

Sau khi thực hiện hết các bước trang điểm các bạn nên xịt khoáng lên khắp bề mặt. Những hạt nước li ti sẽ bám lại giữ cho da được ẩm lâu hơn và trong tự nhiên.

‘ Rửa mặt sạch trước khi trang điểm

‘ Gương mặt được make up hoàn chỉnh


‘ Xịt khoáng sau khi trang điểm giúp cân bằng độ ẩm cho da


Môi mềm và mọng

Mùa lạnh môi hay bị khô, nẻ khiến bạn cảm thấy khó chịu và đau rát. Bạn nên ngậm 1 miếng cam hoặc chanh mỏng lên môi và giữ như vậy khoảng 5 phút, sau đó bôi 1 chút mật ong lên môi ít nhất 30p. Cách làm này các bạn nên thực hiện trước khi đi ngủ. Một cách đơn giản nữa đó là các bạn đừng quên bôi dưỡng môi hàng ngày.

‘ Dưỡng môi từ quả chanh

‘ Mật ong rất tốt để dưỡng môi

‘ Đừng quên bôi dưỡng môi thường xuyên

Một mái tóc đẹp bồng bềnh

Xu hướng tóc cho mùa thu đông năm nay là một mái tóc bồng bềnh gợi cảm. Mùa đông tóc thường hay bị xẹp xuống và khô xơ. Có một bí quyết đơn giản là trước lúc đi chơi hay bạn gội đầu, bạn rũ hết tóc ra phía trước dùng máy sấy tóc sấy từ trong ra ngoài. Chắc chắn bạn sẽ có một mái tóc bồng bềnh theo ý muốn.

‘ Hất tóc về phía trước sấy rồi búi lại giúp tóc bồng bềnh tự nhiên


Cách trị rụng tóc

Mùa này rất nhiều bạn bị chứng rụng tóc. Những loại cỏ cây từ thiên nhiên rất hữu hiệu, bạn có thể ra chợ mua lá dâu, lá và vỏ bưởi, lá sả… về đun lấy nước gội. Kiên trì với những cách trên chắc chắn bạn sẽ có một mái tóc khỏe đẹp.

‘ Những loại cỏ cây từ thiên nhiên giúp tóc không bị khô và rụng



Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước